Letter Of Commitment

    Letter Of Commitment là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Letter Of Commitment - Definition Letter Of Commitment - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Thư Cam Kết; Thư Giao Ước (Trả Tiền)
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Letter Of Commitment là gì?

    Giấy cam kết là một tài liệu chính thức, hợp pháp và ràng buộc được người cho vay cấp cho người xin vay. Nội dung bức thư nói rằng người cho vay sẽ gia hạn một khoản vay cho người nộp đơn và các điều khoản và điều kiện chính xác của khoản vay gồm cả lãi suất.

    • Letter Of Commitment là Thư Cam Kết; Thư Giao Ước (Trả Tiền).
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Letter Of Commitment nghĩa là Thư Cam Kết; Thư Giao Ước (Trả Tiền).

    Mục đích của thư cam kết là cho người nộp đơn biết rằng đơn xin vay của họ đã được xử lý thành công và có sẵn tiền mặt cho người nộp đơn. Đồng thời, tính khả dụng này dựa trên các điều khoản và điều kiện nhất định và khoản vay sẽ bị thu hồi nếu các điều khoản này không được duy trì. Đôi khi, nó cũng có thể chỉ định số tiền mà ngân hàng sẵn sàng cung cấp, có thể ít hơn những gì ứng viên yêu cầu. Nói cách khác, đó là một hồ sơ chính thức về những gì người cho vay có thể cung cấp và người nộp đơn quyết định có nhận lời đề nghị hay không. Theo nghĩa này, bản thân thư cam kết không phải là hợp đồng vay, mà nó là một thư giới thiệu cho hợp đồng vay mà cuối cùng sẽ được ký kết bởi cả hai bên nếu các điều khoản đồng ý.

    Nhận được giấy cam kết không khiến người nộp đơn chịu bất kỳ áp lực nào để chấp nhận khoản vay. Trên thực tế, người nộp đơn có thể tiếp cận các ngân hàng khác nhau để nhận được các điều kiện cho vay tốt nhất. Vì vậy, một người có thể có nhiều thư cam kết từ nhiều cơ sở khác nhau. Trong trường hợp như vậy, người nộp đơn có nhiều khả năng nhận được đề nghị tốt nhất và các tổ chức khác nên được thông báo về quyết định, mặc dù không cần thiết phải cung cấp chi tiết cụ thể về việc cuối cùng người cho vay đã được chọn.

    Definition: A commitment letter is a formal, legal and binding document that is issued to a loan applicant by a lender. The letter's content states that the lender is going to extend a loan to the applicant and what the precise terms and conditions of the loan are including the rate of interest.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ, nếu người nộp đơn đã yêu cầu một khoản vay 1 triệu đô la và ngân hàng chỉ có thể cung cấp 800.000 đô la dựa trên tình trạng tín dụng và giá trị của tài sản thế chấp, thì điều này sẽ được thông báo cho người nộp đơn. Ngoài ra, tỷ lệ lãi suất và điều khoản hoàn trả được đề cập rõ ràng trong thư. Đôi khi, tiền phạt do không thanh toán và lãi suất tính cho việc không thanh toán và các hành động khác có thể do ngân hàng thực hiện, cũng được giải thích.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Letter Of Commitment

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Letter Of Commitment là gì? (hay Thư Cam Kết; Thư Giao Ước (Trả Tiền) nghĩa là gì?) Định nghĩa Letter Of Commitment là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Letter Of Commitment / Thư Cam Kết; Thư Giao Ước (Trả Tiền). Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây