Insurance Regulatory Information System (IRIS)

    Insurance Regulatory Information System (IRIS) là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Insurance Regulatory Information System (IRIS) - Definition Insurance Regulatory Information System (IRIS) - Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Bảo hiểm doanh nghiệp

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Hệ thống thông tin điều tiết bảo hiểm (IRIS)
    Chủ đề Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Bảo hiểm doanh nghiệp
    Ký hiệu/viết tắt IRIS

    Định nghĩa - Khái niệm

    Insurance Regulatory Information System (IRIS) là gì?

    Hệ thống thông tin quy định bảo hiểm (IRIS) là một tập hợp các cơ sở dữ liệu và công cụ được sử dụng để phân tích các báo cáo tài chính của các công ty bảo hiểm. Nó được quản lý bởi Hiệp hội các ủy viên bảo hiểm quốc gia (NAIC) và đã có từ năm 1972. Nó chủ yếu được các nhà quản lý sử dụng để xác định khả năng thanh toán của các công ty bảo hiểm.

     

     

    • Insurance Regulatory Information System (IRIS) là Hệ thống thông tin điều tiết bảo hiểm (IRIS).
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Bảo hiểm doanh nghiệp.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Insurance Regulatory Information System (IRIS) nghĩa là Hệ thống thông tin điều tiết bảo hiểm (IRIS).

    Hệ thống thông tin quy định bảo hiểm khai thác thông tin tài chính do các công ty bảo hiểm cung cấp để tính toán các tỷ lệ có thể được sử dụng để xác định công ty bảo hiểm nào gặp phải các vấn đề về khả năng thanh toán. IRIS xác định một loạt các giá trị tỷ lệ được coi là có thể chấp nhận được, với các giá trị bên ngoài cho thấy rằng công ty bảo hiểm cần được kiểm tra chặt chẽ hơn.

     

    Definition: Insurance regulatory information system (IRIS), is a collection of databases and tools used to analyze the financial statements of insurance companies. It is managed by the National Association of Insurance Commissioners (NAIC) and has been available since 1972. It is primarily used by regulators to determine the solvency of insurance companies.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Insurance Regulatory Information System (IRIS)

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Bảo hiểm doanh nghiệp Insurance Regulatory Information System (IRIS) là gì? (hay Hệ thống thông tin điều tiết bảo hiểm (IRIS) nghĩa là gì?) Định nghĩa Insurance Regulatory Information System (IRIS) là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Insurance Regulatory Information System (IRIS) / Hệ thống thông tin điều tiết bảo hiểm (IRIS). Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây