Institute Of London Underwriters

    Institute Of London Underwriters là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Institute Of London Underwriters - Definition Institute Of London Underwriters - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Hiệp Hội Các Nhà Bảo Hiểm Luân Đôn
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Institute Of London Underwriters là gì?

    Viện bảo hiểm London (ILU) là một hiệp hội bao gồm các công ty bảo hiểm hàng hải, hàng không và vận tải. Được thành lập vào năm 1884, nó nhằm giải quyết các vấn đề liên quan đến rủi ro mà họ đang bảo lãnh.

    • Institute Of London Underwriters là Hiệp Hội Các Nhà Bảo Hiểm Luân Đôn.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Institute Of London Underwriters nghĩa là Hiệp Hội Các Nhà Bảo Hiểm Luân Đôn.

    Năm 1998, các thành viên của hiệp hội đã gia nhập hiệp hội thị trường bảo hiểm và tái bảo hiểm Quốc tế Luân Đôn để thành lập Hiệp hội Bảo lãnh Phát hành Quốc tế Luân Đôn (IUA).

    Hiệp hội các nhà bảo hiểm Luân Đôn bắt đầu như một tập hợp các cuộc họp không chính thức giữa các công ty môi giới bán bảo hiểm hàng hải, hàng không và vận tải vào năm 1884. Họ quyết định thành lập một nhóm có thể cùng nhau giải quyết các vấn đề về các loại bảo hiểm mà họ bán, chẳng hạn như những vấn đề liên quan đến chủ tàu và các chính phủ.

    Trong nhiều thập kỷ, ILU đã bán bảo hiểm trong năm tầng của một tòa nhà nằm ở đường Leadenhall và Billiter ở London.

    Definition: The Institute of London Underwriters (ILU) was an association made up of marine, aviation, and transportation insurance companies. Established in 1884, it was meant to address problems concerning the risks they were underwriting.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Trên toàn cầu, các đối thủ cạnh tranh lớn nhất của thị trường hàng hải đến từ Nhật Bản (2,65 tỷ USD), Hoa Kỳ (1,54 triệu USD), Đức (1,47 tỷ USD), Hiệp hội bảo lãnh phát hành của Lloyd (1,37 tỷ USD), Pháp (1,27 tỷ USD), Na Uy (906,1 triệu USD) và Viện Bảo hiểm Luân Đôn Vương quốc Anh (805,7 triệu USD), theo số liệu của Liên minh Bảo hiểm Hàng hải Quốc tế về phí bảo hiểm hàng hải năm 1996.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Institute Of London Underwriters

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Institute Of London Underwriters là gì? (hay Hiệp Hội Các Nhà Bảo Hiểm Luân Đôn nghĩa là gì?) Định nghĩa Institute Of London Underwriters là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Institute Of London Underwriters / Hiệp Hội Các Nhà Bảo Hiểm Luân Đôn. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây