Information Silo

    Information Silo là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Information Silo - Definition Information Silo - Đầu tư Công nghệ Tài chính & Đầu tư tự động

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Thông tin Silo
    Chủ đề Đầu tư Công nghệ Tài chính & Đầu tư tự động

    Định nghĩa - Khái niệm

    Information Silo là gì?

    Silo thông tin là một hệ thống quản lý thông tin không thể tự do giao tiếp với các hệ thống quản lý thông tin khác. Giao tiếp trong silo thông tin luôn theo chiều dọc, khiến hệ thống khó hay không thể làm việc với các hệ thống không liên quan.

     

     

     

    • Information Silo là Thông tin Silo.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Đầu tư Công nghệ Tài chính & Đầu tư tự động.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Information Silo nghĩa là Thông tin Silo.

    Một silo thông tin được tạo ra khi các phòng ban hay nhóm trong một tổ chức chọn không chia sẻ thông tin hay cho phép trao đổi kiến thức thông qua hệ thống thông tin với các nhóm cá nhân khác trong cùng một tổ chức. Khi các bộ phận khác nhau trong một doanh nghiệp không chia sẻ các ưu tiên giống nhau và làm việc với các bộ dữ liệu khác nhau, ban lãnh đạo có thể tạo ra một môi trường không khuyến khích giao tiếp và cộng tác giữa các nhóm.

     

    Definition: An information silo is an information management system that is unable to freely communicate with other information management systems. Communication within an information silo is always vertical, making it difficult or impossible for the system to work with unrelated systems.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ về silo thông tin sẽ là hệ thống quản lý điện tử được sử dụng cho hồ sơ y tế. Các bệnh viện trong mạng lưới có thể trao đổi thông tin về bệnh nhân, nhưng các cơ sở ngoài mạng lưới có thể không biết các vấn đề tồn tại từ trước có thể giúp chẩn đoán vì hệ thống hồ sơ bệnh án không được thiết kế để “nói chuyện” với các hệ thống thông tin khác .

     

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Information Silo

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Đầu tư Công nghệ Tài chính & Đầu tư tự động Information Silo là gì? (hay Thông tin Silo nghĩa là gì?) Định nghĩa Information Silo là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Information Silo / Thông tin Silo. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây