Income Share

    Income Share là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Income Share - Definition Income Share - Đầu tư Quỹ tương hỗ

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Chia sẻ thu nhập
    Chủ đề Đầu tư Quỹ tương hỗ

    Định nghĩa - Khái niệm

    Income Share là gì?

    Chia sẻ thu nhập là một loại cổ phiếu được cung cấp bởi một quỹ có mục đích kép. Loại cổ phiếu này trả tiền phân phối và cổ tức cho các nhà đầu tư của nó. Nó cũng có thể được gọi là cổ phiếu ưu đãi.

     

     

     

     

    • Income Share là Chia sẻ thu nhập.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Đầu tư Quỹ tương hỗ.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Income Share nghĩa là Chia sẻ thu nhập.

    Chia sẻ thu nhập là một loại cổ phiếu trong quỹ mục đích kép. Chúng có thể được so sánh với cổ phiếu vốn là đối tác của chúng trong đợt chào bán quỹ mục đích kép gộp chung.

    Cổ phiếu thu nhập nhắm mục tiêu đến các nhà đầu tư tìm kiếm khoản thanh toán thu nhập thường xuyên cơ chế kế toán tạo điều kiện thuận lợi cho các khoản thanh toán giá trị và thu nhập gia tăng được thực hiện cho các nhà đầu tư chia sẻ thu nhập. Các nhà quản lý của quỹ mục đích kép đầu tư vào nhiều loại chứng khoán bao gồm cả cổ phiếu và nợ, vốn trả lãi và cổ tức cho các nhà đầu tư. Khi đáo hạn, những cổ phiếu này được ưu tiên đầu tiên trong việc thanh lý và thanh toán quỹ. Cổ phiếu thu nhập cũng có thể được gọi là cổ phiếu ưu đãi.

     

     

     

     

     

     

    Definition: An income share is a class of shares offered by a dual purpose fund. This share class pays out distributions and dividends to its investors. It may also be known as preferred shares.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Income Share

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Đầu tư Quỹ tương hỗ Income Share là gì? (hay Chia sẻ thu nhập nghĩa là gì?) Định nghĩa Income Share là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Income Share / Chia sẻ thu nhập. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây