Impound

    Impound là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Impound - Definition Impound - Đầu tư khác Đầu tư Bất động sản

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Tài khoản tạm giữ
    Chủ đề Đầu tư khác Đầu tư Bất động sản
    Tên gọi khác Tài khoản thế chấp

    Định nghĩa - Khái niệm

    Impound là gì?

    Impound là một tài khoản được duy trì bởi các công ty thế chấp để thu thập các khoản như bảo hiểm rủi ro, thuế tài sản, bảo hiểm thế chấp tư nhân và các khoản thanh toán cần thiết khác từ các chủ sở hữu thế chấp. Những khoản thanh toán này là cần thiết để giữ nhà nhưng về mặt kỹ thuật không phải là một phần của thế chấp.

    • Impound là Tài khoản tạm giữ.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Đầu tư khác Đầu tư Bất động sản.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Impound nghĩa là Tài khoản tạm giữ.

    Tài khoản tạm giữ thường được yêu cầu của những người vay đặt dưới 20%. Mục đích của tài khoản tạm giữ là để bảo vệ người cho vay. Bởi vì những người vay thanh toán thấp được coi là rủi ro cao, tài khoản tạm giữ đảm bảo cho người cho vay rằng người vay sẽ không mất nhà vì bị mất hoặc mất, vì người cho vay trả tiền bảo hiểm, thuế, v.v., từ tài khoản tạm giữ khi đến hạn . Tuy nhiên, người mua không cần duy trì tài khoản tạm thời mãi mãi. Sau khi đạt đủ vốn chủ sở hữu (thường là 20%), người cho vay thường có thể bị thuyết phục để đóng tài khoản tạm giữ.

    Definition: Impound is an account maintained by mortgage companies to collect amounts such as hazard insurance, property taxes, private mortgage insurance, and other required payments from the mortgage holders. These payments are necessary to keep the home but are not technically part of the mortgage.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Impound

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Đầu tư khác Đầu tư Bất động sản Impound là gì? (hay Tài khoản tạm giữ nghĩa là gì?) Định nghĩa Impound là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Impound / Tài khoản tạm giữ. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây