Health Insurance Marketplace

    Health Insurance Marketplace là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Health Insurance Marketplace - Definition Health Insurance Marketplace - Bảo hiểm Bảo hiểm y tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Sức khỏe Marketplace Bảo hiểm
    Chủ đề Bảo hiểm Bảo hiểm y tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Health Insurance Marketplace là gì?

    Thị trường bảo hiểm sức khỏe là một nền tảng cung cấp các gói bảo hiểm cho cá nhân, gia đình hay doanh nghiệp nhỏ. Đạo luật chăm sóc giá cả phải chăng năm 2010 đã thiết lập thị trường như một phương tiện để đạt được sự tuân thủ tối đa với quy định tất cả người Mỹ phải thực hiện một số hình thức bảo hiểm y tế. Nhiều tiểu bang cung cấp thị trường của riêng họ, trong khi chính phủ liên bang quản lý một sàn giao dịch mở cho cư dân của các tiểu bang khác.

    • Health Insurance Marketplace là Sức khỏe Marketplace Bảo hiểm.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Bảo hiểm Bảo hiểm y tế.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Health Insurance Marketplace nghĩa là Sức khỏe Marketplace Bảo hiểm.

    Thị trường bảo hiểm sức khỏe là một yếu tố chính của Đạo luật chăm sóc giá cả phải chăng (ACA) mà Quốc hội Hoa Kỳ đã thông qua vào năm 2010. Luật hướng dẫn các tiểu bang thiết lập các sàn giao dịch của riêng họ, nơi các cá nhân hay gia đình không có bảo hiểm do chủ lao động tài trợ có thể so sánh các kế hoạch. Tuy nhiên, nhiều bang đã chọn không thành lập thị trường và do đó đã tham gia vào sàn giao dịch liên bang. Thị trường tạo điều kiện thuận lợi cho sự cạnh tranh giữa các công ty bảo hiểm tư nhân ở một vị trí trung tâm, nơi những cá nhân không được tiếp cận với bảo hiểm do người sử dụng lao động tài trợ có thể tìm thấy một kế hoạch phù hợp. Các cá nhân phải tuân thủ quy định bắt buộc tất cả người Mỹ phải mang bảo hiểm y tế; thị trường đảm bảo mọi người đều có quyền truy cập vào một kế hoạch.

    Các cá nhân có thể so sánh và đăng ký các kế hoạch thông qua thị trường trong thời gian tuyển sinh mở. Thông thường, khoảng thời gian này diễn ra vào tháng 11 và tháng 12 của năm trước năm mà phạm vi bảo hiểm sẽ có hiệu lực. Người tiêu dùng có thể đăng ký một thời gian ghi danh đặc biệt trong trường hợp có sự kiện đủ điều kiện như sinh con, kết hôn hay mất chương trình bảo hiểm khác.

    Thị trường phân loại các kế hoạch thành bốn cấp: Đồng, bạc, vàng và bạch kim, theo thứ tự mức độ phủ sóng ít nhất đến lớn nhất. Bậc cao nhất, bạch kim, bao gồm các chương trình bảo hiểm khoảng 90% chi phí y tế, nhưng chi phí tương xứng với cấp độ đài thọ này.

    Definition: The health insurance marketplace is a platform which offers insurance plans to individuals, families or small businesses. The Affordable Care Act of 2010 established the marketplace as a means to achieve maximum compliance with the mandate that all Americans carry some form of health insurance. Many states offer their own marketplaces, while the federal government manages an exchange open to residents of other states.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Health Insurance Marketplace

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Bảo hiểm Bảo hiểm y tế Health Insurance Marketplace là gì? (hay Sức khỏe Marketplace Bảo hiểm nghĩa là gì?) Định nghĩa Health Insurance Marketplace là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Health Insurance Marketplace / Sức khỏe Marketplace Bảo hiểm. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây