Glocalization

    Glocalization là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Glocalization - Definition Glocalization - Thị trường Thiị trường quốc tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt glocalization
    Chủ đề Thị trường Thiị trường quốc tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Glocalization là gì?

    Glocalization là sự kết hợp của các từ “toàn cầu hóa” và “nội địa hóa”. Thuật ngữ này được sử dụng để mô tả một sản phẩm hoặc dịch vụ được phát triển và phân phối trên toàn cầu nhưng cũng được điều chỉnh để phù hợp với người dùng hoặc người tiêu dùng trong thị trường địa phương.

    • Glocalization là glocalization.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Thị trường Thiị trường quốc tế.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Glocalization nghĩa là glocalization.

    Là một doanh nghiệp thì mong muốn sản phẩm hay dịch vụ mình cung cấp được phát triển và phân phối trên toàn cầu, luôn là mục tiêu hướng tới. Để đạt được điều này, các doanh nghiệp không ngừng nổ lực, phấn đấu phát triển. Khi đã đạt được điều này, sản phẩm hay dịch vụ mà họ cung cấp cũng phải hoà chung vào quy luật phát triển của các sản  phẩm dịch vụ mang tính chất là một Glocalization. Đó là sản phẩm hay dịch vụ của họ cũng phải được điều chỉnh để phù hợp với người dùng hoặc người tiêu dùng trong thị trường địa phương.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ Tập đoàn sam sung tại hàn quốc bán sản phẩm điện thoại tới nhiều quốc gia, lãnh thổ trên thế giới. Sản phẩm này tại mỗi quốc gia đều được thay thế định dạng chữ để phụ hợp với ngôn ngữ của từng quốc gia đó.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Glocalization

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Thị trường Thiị trường quốc tế Glocalization là gì? (hay glocalization nghĩa là gì?) Định nghĩa Glocalization là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Glocalization / glocalization. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây