Focus List

    Focus List là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Focus List - Definition Focus List - Đầu tư Cổ phiếu

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Focus Danh sách
    Chủ đề Đầu tư Cổ phiếu

    Định nghĩa - Khái niệm

    Focus List là gì?

    Danh sách tiêu điểm là danh sách các cổ phiếu khuyến nghị do bộ phận nghiên cứu của công ty đầu tư công bố. Danh sách tiêu điểm thường bao gồm một số lượng nhỏ cổ phiếu mà công ty tin rằng là cơ hội hấp dẫn nhất vào thời điểm đó.

    • Focus List là Focus Danh sách.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Đầu tư Cổ phiếu.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Focus List nghĩa là Focus Danh sách.

    Danh sách tập trung là một danh mục đầu tư ảo mà các bộ phận nghiên cứu sử dụng để chống lại các công ty khác để có quyền khoe khoang trong việc chọn cổ phiếu. Các khuyến nghị của các nhà phân tích là nguồn gốc của các báo cáo nghiên cứu vốn chủ sở hữu và nên được sử dụng cùng với các phương pháp luận đầu tư và nghiên cứu độc quyền để đưa ra quyết định đầu tư.

    Definition: A focus list is a list of recommended stocks published by an investment firm's research department. Focus lists generally consist of a small number of stocks that the firm believes are the most attractive opportunities at the time.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Khách hàng của Charles Schwab có thể tìm thấy cổ phiếu với các công cụ sàng lọc phong phú, danh sách cổ phiếu và hướng dẫn từ Schwab và sáu công ty nghiên cứu độc lập. Tất cả khách hàng của Schwab đều có thể truy cập Schwab Equity Ratings, phương pháp độc quyền của họ để xác định các cổ phiếu mà họ tin rằng sẽ hoạt động tốt hơn hoặc kém hơn thị trường trong 12 tháng tới.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Focus List

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Đầu tư Cổ phiếu Focus List là gì? (hay Focus Danh sách nghĩa là gì?) Định nghĩa Focus List là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Focus List / Focus Danh sách. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây