Fee Income

    Fee Income là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Fee Income - Definition Fee Income - Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Tài chính doanh nghiệp

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt thu nhập phí
    Chủ đề Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Tài chính doanh nghiệp

    Định nghĩa - Khái niệm

    Fee Income là gì?

    Thu nhập từ phí là doanh thu được lấy từ các khoản phí liên quan đến tài khoản. Các khoản phí tạo ra thu nhập từ phí bao gồm phí không đủ tiền, phí thấu chi, phí trễ hạn, phí vượt quá giới hạn, phí chuyển khoản, phí dịch vụ hàng tháng và phí nghiên cứu tài khoản, trong số những khoản khác. Công đoàn tín dụng, ngân hàng và công ty thẻ tín dụng là loại hình tổ chức tài chính có thu nhập từ phí.

     

    • Fee Income là thu nhập phí.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Tài chính doanh nghiệp.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Fee Income nghĩa là thu nhập phí.

    Thu nhập lãi là tiền mà một tổ chức kiếm được bằng cách cho vay tiền, và bao gồm các khoản thanh toán lãi cho các khoản thế chấp, cho vay doanh nghiệp nhỏ, hạn mức tín dụng, cho vay cá nhân và cho vay sinh viên. Một nguồn thu nhập lãi cao khác là số dư chuyển khoản trên thẻ tín dụng.

     

    Definition: Fee income is the revenue taken in from account-related charges. Charges that generate fee income include non-sufficient funds fees, overdraft charges, late fees, over-the-limit fees, wire transfer fees, monthly service charges, and account research fees, among others. Credit unions, banks, and credit card companies are types of financial institutions that earn fee income.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Fee Income

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Tài chính doanh nghiệp Fee Income là gì? (hay thu nhập phí nghĩa là gì?) Định nghĩa Fee Income là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Fee Income / thu nhập phí. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây