Fat Cat

    Fat Cat là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Fat Cat - Definition Fat Cat - Lãnh đạo doanh nghiệp Giàu có & quyền lực

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Mèo béo
    Chủ đề Lãnh đạo doanh nghiệp Giàu có & quyền lực

    Định nghĩa - Khái niệm

    Fat Cat là gì?

    Mèo béo là một thuật ngữ chính trị ban đầu mô tả một nhà tài trợ chính trị giàu có, còn được gọi là một thiên thần hoặc người đàn ông có tiền lớn.

     

    • Fat Cat là Mèo béo.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Lãnh đạo doanh nghiệp Giàu có & quyền lực.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Fat Cat nghĩa là Mèo béo.

    Thời báo New York đã mô tả những con mèo béo là biểu tượng của “một hệ thống tài chính chiến dịch tham nhũng sâu sắc với những sơ hở”, với người Mỹ coi chúng là người nhận “đặc quyền”, nhưng có thể “mua quyền truy cập, chính sách ảnh hưởng và thậm chí phủ quyết các cuộc hẹn”

    Nó cũng thường được sử dụng để mô tả một người giàu có, tham lam, do sở hữu số vốn lớn, có thể “sống dễ dàng” khỏi công việc của người khác. Ở Vương quốc Anh, nó cũng được dùng để chỉ những người điều hành có mức lương được người khác coi là quá mức. Đây cũng là một thuật ngữ được sử dụng cho một nhóm người cắm trại ngoài trời đặc biệt ban đầu là The Friends of All Terrain Camper Trailers.

     

     

    Definition: Fat cat is a political term originally describing a rich political donor, also called an angel or big money man.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Fat Cat

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Lãnh đạo doanh nghiệp Giàu có & quyền lực Fat Cat là gì? (hay Mèo béo nghĩa là gì?) Định nghĩa Fat Cat là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Fat Cat / Mèo béo. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây