Eat Well, Sleep Well

    Eat Well, Sleep Well là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Eat Well, Sleep Well - Definition Eat Well, Sleep Well - Đầu tư Kiến thức đầu tư

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Ăn Vâng, Sleep Well
    Chủ đề Đầu tư Kiến thức đầu tư

    Định nghĩa - Khái niệm

    Eat Well, Sleep Well là gì?

    “Ăn ngon, ngủ ngon” là một câu ngạn ngữ, đề cập đến sự đánh đổi rủi ro, nói rằng loại hình an ninh mà nhà đầu tư lựa chọn phụ thuộc vào việc họ muốn tạo ra lợi nhuận cao hay yên tâm. Sự đánh đổi này có thể được coi là cân bằng giữa nhu cầu lợi nhuận và khả năng chịu rủi ro.

     

    • Eat Well, Sleep Well là Ăn Vâng, Sleep Well.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Đầu tư Kiến thức đầu tư.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Eat Well, Sleep Well nghĩa là Ăn Vâng, Sleep Well.

    Đó là nơi mà câu ngạn ngữ “ăn ngon, ngủ ngon” xuất hiện. Đầu tư vào chứng khoán với lợi nhuận kỳ vọng cao mang đến cho các nhà đầu tư khả năng ăn ngon, nhưng cũng có thể mất ngủ, do tính chất dễ bay hơi của họ và khả năng tàn phá cao hơn lỗ vốn. Ngược lại, đầu tư vào các tài sản có rủi ro thấp hơn giúp giảm thiểu khả năng thua lỗ và tạo ra lợi nhuận mượt mà hơn, cho phép các nhà đầu tư ngủ ngon hơn, với chi phí ăn ít hơn.

     

    Definition: "Eat well, sleep well" is an adage that, referring to the risk-return tradeoff, says that the type of security an investor chooses depends on whether he or she wants to generate high returns or have peace of mind. This tradeoff can be thought of as balancing return needs and risk tolerance.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Eat Well, Sleep Well

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Đầu tư Kiến thức đầu tư Eat Well, Sleep Well là gì? (hay Ăn Vâng, Sleep Well nghĩa là gì?) Định nghĩa Eat Well, Sleep Well là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Eat Well, Sleep Well / Ăn Vâng, Sleep Well. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây