Contractors’ All Risks (CAR) Insurance

    Contractors' All Risks (CAR) Insurance là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Contractors' All Risks (CAR) Insurance - Definition Contractors' All Risks (CAR) Insurance - Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Bảo hiểm doanh nghiệp

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Nhà thầu mọi rủi ro (CAR) Bảo hiểm
    Chủ đề Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Bảo hiểm doanh nghiệp
    Ký hiệu/viết tắt CAR

    Định nghĩa - Khái niệm

    Contractors' All Risks (CAR) Insurance là gì?

    Bảo hiểm tất cả các rủi ro (CAR) của nhà thầu là một chính sách bảo hiểm phi tiêu chuẩn cung cấp bảo hiểm cho thiệt hại tài sản và yêu cầu bồi thường thiệt hại hoặc thiệt hại của bên thứ ba, hai loại rủi ro chính đối với các dự án xây dựng. Thiệt hại về tài sản có thể bao gồm việc xây dựng các công trình không đúng cách, thiệt hại xảy ra trong quá trình cải tạo và thiệt hại cho công việc tạm thời được dựng lên tại chỗ.

     

     

     

    • Contractors' All Risks (CAR) Insurance là Nhà thầu mọi rủi ro (CAR) Bảo hiểm.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Bảo hiểm doanh nghiệp.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Contractors' All Risks (CAR) Insurance nghĩa là Nhà thầu mọi rủi ro (CAR) Bảo hiểm.

    Các bên thứ ba bao gồm các nhà thầu phụ cũng có thể bị thương trong khi làm việc tại công trường xây dựng. Bảo hiểm CAR không chỉ bao gồm các rủi ro liên quan mà còn kết nối hai loại rủi ro này thành một chính sách chung được thiết kế để bù đắp khoảng cách giữa các loại trừ sẽ tồn tại nếu sử dụng các chính sách riêng biệt. Bảo hiểm CAR là phổ biến cho các dự án xây dựng như tòa nhà, bể chứa nước, kế hoạch xử lý nước thải, cầu vượt và sân bay. Mục tiêu của chính sách bảo hiểm CAR là đảm bảo tất cả các bên được bảo hiểm trong một dự án, bất kể loại thiệt hại đối với tài sản hoặc ai gây ra thiệt hại. Các công ty bảo hiểm thực hiện loại chính sách này sẽ mất quyền thay thế, nghĩa là nếu họ trả tiền cho một bên trong hợp đồng, họ không thể tìm cách thu hồi các khoản tiền đó từ một bên khác trong hợp đồng.

     

     

    Definition: Contractors' all risks (CAR) insurance is a non-standard insurance policy that provides coverage for property damage and third-party injury or damage claims, the two primary types of risks on construction projects. Damage to property can include improper construction of structures, damage that happens during a renovation, and damage to temporary work erected on-site.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ: Nếu chủ sở hữu của một tòa nhà lớn và nhà thầu làm việc trong tòa nhà có cùng chính sách CAR, mọi thiệt hại cho tòa nhà do nhà thầu gây ra có thể được chủ sở hữu tòa nhà thu hồi khi nộp đơn khiếu nại. Tuy nhiên, công ty bảo hiểm không thể tìm cách thu hồi vốn từ nhà thầu.

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Contractors' All Risks (CAR) Insurance

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Bảo hiểm doanh nghiệp Contractors' All Risks (CAR) Insurance là gì? (hay Nhà thầu mọi rủi ro (CAR) Bảo hiểm nghĩa là gì?) Định nghĩa Contractors' All Risks (CAR) Insurance là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Contractors' All Risks (CAR) Insurance / Nhà thầu mọi rủi ro (CAR) Bảo hiểm. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây