Capital Appreciation Fund

    Capital Appreciation Fund là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Capital Appreciation Fund - Definition Capital Appreciation Fund - Đầu tư Cổ phiếu

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Quỹ tăng giá vốn
    Chủ đề Đầu tư Cổ phiếu
    Tên gọi khác Quỹ tăng trưởng

    Định nghĩa - Khái niệm

    Capital Appreciation Fund là gì?

    Quỹ tăng giá vốn là một quỹ cố gắng tăng giá trị tài sản chủ yếu thông qua các khoản đầu tư vào cổ phiếu tăng trưởng và giá trị cao. Những quỹ này cũng có thể được gọi là quỹ tăng trưởng tích cực, quỹ cơ hội vốn hoặc quỹ tăng vốn.

    • Capital Appreciation Fund là Quỹ tăng giá vốn.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Đầu tư Cổ phiếu.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Capital Appreciation Fund nghĩa là Quỹ tăng giá vốn.

    Các quỹ tăng giá vốn là một lựa chọn tốt cho các nhà đầu tư sẵn sàng chấp nhận một số rủi ro bổ sung cho lợi ích tiềm năng của lợi nhuận thị trường trên trung bình. Họ thường thu hút các nhà đầu tư tích cực.

    Chiến lược đầu tư có thể bao quát rộng khắp các loại quỹ, tuy nhiên hầu hết các quỹ sẽ được đầu tư chủ yếu vào hỗn hợp giá trị và cổ phiếu tăng trưởng mạnh mẽ. Các quỹ này thường ôn hòa hơn trong nắm giữ đầu tư của họ so với các quỹ chứng khoán tăng trưởng mạnh mẽ, đầu tư cho cả lợi nhuận dài hạn và ngắn hạn với tăng trưởng và giá trị.

    Những quỹ này có thể phù hợp với các nhà đầu tư vừa phải tìm kiếm phân bổ thị trường vốn vì họ thường đầu tư từ một vũ trụ công bằng thị trường rộng lớn. Họ cũng có thể cung cấp tiếp xúc nhất quán với thị trường chứng khoán với sự tăng giá vốn ổn định theo thời gian. Do đó, họ có thể là một người nắm giữ cốt lõi dài hạn tốt cho một phần vừa phải đến tích cực của một danh mục đầu tư.

    Definition: A capital appreciation fund is a fund that attempts to increase asset value primarily through investments in high growth and value stocks. These funds may also be called aggressive growth funds, capital opportunity funds or capital gain funds.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Capital Appreciation Fund

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Đầu tư Cổ phiếu Capital Appreciation Fund là gì? (hay Quỹ tăng giá vốn nghĩa là gì?) Định nghĩa Capital Appreciation Fund là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Capital Appreciation Fund / Quỹ tăng giá vốn. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây