Auction House

    Auction House là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Auction House - Definition Auction House - Đầu tư Đầu tư khác

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Nhà bán đấu giá
    Chủ đề Đầu tư Đầu tư khác
    Tên gọi khác Nhà đấu giá

    Định nghĩa - Khái niệm

    Auction House là gì?

    Nhà bán đấu giá là một công ty tạo điều kiện cho việc mua và bán tài sản, ví dụ như các tác phẩm nghệ thuật và sưu tầm. Nhà bán đấu giá đôi khi có thể đề cập đến một cơ sở mà một cuộc đấu giá đang diễn ra, thường được dùng để chỉ công ty điều hành cuộc đấu giá.

    • Auction House là Nhà bán đấu giá.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Đầu tư Đầu tư khác.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Auction House nghĩa là Nhà bán đấu giá.

    Các nhà đấu giá thường đã thẩm định các mặt hàng và có một nhạn định về giá trị của nó. Bỏi vậy, họ sẽ bắt đầu tiến hành thủ tục bằng cách tuyên bố một giá thầu mở được đề xuất (SOB) đủ thấp để lôi kéo một nhà thầu. Sau khi mở thầu, các hồ sơ dự thầu sẽ được gửi tới.

    Definition: A company that facilitates the buying and selling of assets, such as works of art and collectibles. An auction house may sometimes refer to the facility that an auction is taking place in, most commonly refers to the company running the auction.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Auction House

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Đầu tư Đầu tư khác Auction House là gì? (hay Nhà bán đấu giá nghĩa là gì?) Định nghĩa Auction House là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Auction House / Nhà bán đấu giá. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây