Affiliated Companies

    Affiliated Companies là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Affiliated Companies - Definition Affiliated Companies - Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Mua lại & Sáp nhập

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Các công ty chi nhánh
    Chủ đề Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Mua lại & Sáp nhập

    Định nghĩa - Khái niệm

    Affiliated Companies là gì?

    Các công ty được liên kết khi một công ty là cổ đông thiểu số của một công ty khác. Trong hầu hết các trường hợp, công ty mẹ sẽ sở hữu ít hơn 50% tiền lãi trong công ty liên kết. Hai công ty cũng có thể được liên kết nếu được kiểm soát bởi một bên thứ ba riêng biệt. Trong thế giới kinh doanh, các công ty liên kết thường được gọi đơn giản là các chi nhánh.

     

     

    • Affiliated Companies là Các công ty chi nhánh.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Mua lại & Sáp nhập.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Affiliated Companies nghĩa là Các công ty chi nhánh.

    Thuật ngữ này đôi khi được sử dụng để chỉ các công ty có liên quan với nhau theo một cách nào đó. Các công ty có thể liên kết với nhau để tham gia vào một thị trường mới, để duy trì bản sắc thương hiệu riêng biệt, để tăng vốn mà không ảnh hưởng đến công ty mẹ hoặc các công ty khác và để tiết kiệm thuế. Trong hầu hết các trường hợp, các chi nhánh là công ty liên kết hay công ty liên kết, mô tả một tổ chức có cha mẹ có cổ phần thiểu số trong đó.

     

     

    Definition: Companies are affiliated when one company is a minority shareholder of another. In most cases, the parent company will own less than a 50% interest in its affiliated company. Two companies may also be affiliated if they are controlled by a separate, third party. In the business world, affiliated companies are often simply called affiliates.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Affiliated Companies

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Mua lại & Sáp nhập Affiliated Companies là gì? (hay Các công ty chi nhánh nghĩa là gì?) Định nghĩa Affiliated Companies là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Affiliated Companies / Các công ty chi nhánh. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây