Zero Defect

    Zero Defect là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Zero Defect - Definition Zero Defect - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Không Có Khuyết Điểm
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Zero Defect là gì?

    Zero Defects (hay ZD) là một chương trình do ban lãnh đạo quản lý nhằm loại bỏ những khiếm khuyết trong sản xuất công nghiệp. Mặc dù áp dụng cho bất kỳ loại hình doanh nghiệp nào, nó chủ yếu được áp dụng trong chuỗi cung ứng ở bất cứ nơi nào khối lượng lớn các thành phần được mua (các mặt hàng phổ biến như đai ốc và bu lông là ví dụ điển hình).

     

     

    • Zero Defect là Không Có Khuyết Điểm.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Zero Defect nghĩa là Không Có Khuyết Điểm.

    Lý thuyết về Zero Defect (Zero defects theory)đảm bảo rằng không có sự lãng phí (no waste) nào tồn tại trong một dự án. Lãng phí đề cập đến tất cả các quy trình, công cụ, nhân viên không hiệu quả. … Phổ biến với lý thuyết Zero Defect là khái niệm về việc thực hiện nó ngay lần đầu tiên để tránh các sửa lỗi tốn kém và mất thời gian sau này trong quy trình quản lý dự án.

     

    Definition: Zero Defects (or ZD) is a management-led program to eliminate defects in industrial production. Although applicable to any type of business, it is primarily applied in the supply chain wherever large quantities of components are purchased (popular items such as nuts and bolts are wallets typical example).

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Zero Defect

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Zero Defect là gì? (hay Không Có Khuyết Điểm nghĩa là gì?) Định nghĩa Zero Defect là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Zero Defect / Không Có Khuyết Điểm. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây