Workout Market

    Workout Market là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Workout Market - Definition Workout Market - Đầu tư Thị trường

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt thị trường tập luyện
    Chủ đề Đầu tư Thị trường

    Định nghĩa - Khái niệm

    Workout Market là gì?

    Thị trường tập luyện là một ước tính về những gì giá giao dịch sẽ điều chỉnh trong tương lai gần, được gọi là dự đoán của nhà tạo lập thị trường.

    • Workout Market là thị trường tập luyện.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Đầu tư Thị trường.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Workout Market nghĩa là thị trường tập luyện.

    Các đặc điểm thị trường tập luyện thường thấy nhất trong các thị trường mỏng. Giá được xác định bởi thị trường tập luyện có thể phụ thuộc vào mức chênh lệch đối với chứng khoán đang được giao dịch do tính chất đôi khi biến động của thị trường mỏng.

    Các mức giá này cũng bị giới hạn bởi tính khả dụng của chứng khoán đang được giao dịch. Việc ước tính không đảm bảo rằng các mức giá dự đoán sẽ có kết quả. Các yếu tố bên ngoài vẫn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tài khóa của thị trường, nhưng những dự đoán này được coi là một ước tính hợp lý.

    Nhà tạo lập thị trường có thể là một cá nhân hay công ty thường xuyên giao dịch chứng khoán từ tài khoản của chính họ. Điều này cho phép các nhà đầu tư khác giao dịch dễ dàng hơn, nhưng nó cũng cho phép nhà sản xuất thu lợi nhuận từ sự tăng và giảm giá nhanh chóng. Một số thị trường chỉ định một nhà tạo lập thị trường cho mỗi chứng khoán để tạo điều kiện giao dịch dễ dàng hơn trong lĩnh vực riêng lẻ đó.

    Các nhà tạo lập thị trường đặc biệt có ảnh hưởng trong thời gian thị trường thưa thớt, vì số lượng người mua và người bán trên diện rộng giảm xuống. Điều này dẫn đến tính thanh khoản kém hơn giữa các tài sản và chênh lệch giá lớn hơn giữa các báo giá thị trường. Một nhà tạo lập thị trường vẫn đang kinh doanh hàng tồn kho của chính họ sẽ có nhiều ảnh hưởng hơn đến giá của những tài sản này vì sẽ có ít nhà đầu tư bên ngoài đặt giá thầu hơn, có khả năng khiến giá tăng hay giảm.

    Definition: The workout market is an estimation of what trading prices will adjust to within the foreseeable future, known as a market maker prediction.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ, một nhà đầu tư có thể nói với nhà môi giới của họ rằng giới hạn mua một cổ phiếu mới của họ là $ 50. Đồng thời, họ cũng có thể thông báo cho nhà môi giới của mình rằng họ sẽ chỉ mua bán các tài sản mang lại cho họ ít nhất 100 đô la cho mỗi giao dịch. Điều này cho phép nhà môi giới tự do thực hiện giao dịch nhanh chóng trong khi vẫn hành động vì lợi ích của nhà đầu tư.

    Nhà môi giới có thể thực hiện các giao dịch riêng lẻ này mà không cần phải đợi liên lạc nhanh về các giao dịch cụ thể miễn là họ đáp ứng các tiêu chí về lệnh giới hạn. Trong thị trường tập luyện, điều này có thể cho phép các nhà môi giới hành động nhanh chóng trong việc thay đổi giá nhanh chóng.

    Ví dụ 2, nếu một nhà tạo lập thị trường đã dự đoán rằng cổ phiếu của Công ty XYZ sẽ được bán ở mức 45 đô la một cổ phiếu vào cuối ngày và nhà môi giới biết được mong muốn mua những cổ phiếu này của nhà đầu tư, họ có thể để mắt đến thị trường này. và bảo đảm nhiều cổ phiếu nhất là lệnh giới hạn, cho phép mỗi nhà môi giới, nhà đầu tư và nhà tạo lập thị trường tận dụng lợi thế của giá biến động nhanh chóng trong một thị trường mỏng.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Workout Market

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Đầu tư Thị trường Workout Market là gì? (hay thị trường tập luyện nghĩa là gì?) Định nghĩa Workout Market là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Workout Market / thị trường tập luyện. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây