Wheel Of Retailing

    Wheel Of Retailing là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Wheel Of Retailing - Definition Wheel Of Retailing - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Quy trình Bán Lẻ
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Wheel Of Retailing là gì?

    Quy trình bán lẻ là một lý thuyết để giải thích những thay đổi thể chế diễn ra khi các nhà đổi mới gồm cả các doanh nghiệp lớn, tham gia vào lĩnh vực bán lẻ.

     

     

    • Wheel Of Retailing là Quy trình Bán Lẻ.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Wheel Of Retailing nghĩa là Quy trình Bán Lẻ.

    Quy trình bán lẻ là một giả thuyết chính liên quan đến các mô hình phát triển bán lẻ trong đó các loại hình bán lẻ mới tham gia thị trường với tư cách là các nhà khai thác lợi nhuận thấp, địa vị thấp, giá rẻ, dần dần có được mặt bằng và cơ sở vật chất phức tạp hơn và chuyển sang thị trường thượng lưu. Nó đề cập đến cách các nhà bán lẻ bắt đầu với tư cách là cửa hàng giảm giá nhưng bắt đầu tăng giá của họ ngay khi họ thành lập.

    Cuối cùng, họ trưởng thành với tư cách là những thương gia hạng sang, giá cao, dễ bị tổn thương bởi những người mới gia nhập thị trường.

     

     

    Definition: The wheel of retailing is a theory to explain the institutional changes that take place when innovators, including large business houses, enter the retail arena.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ dưới đây đến từ một bài báo trên MBASkool.com.

    Hãy tưởng tượng rằng một người hư cấu – Fred Bloggs mở một nhà hàng mới ở một địa điểm tạm thời. Anh ấy gọi nó là bữa ăn Bloggs và cung cấp một số mặt hàng hạn chế với giá rất thấp.

    Ngay sau khi việc xây dựng cơ sở hoàn thành, Fred bắt đầu giới thiệu nhiều loại hơn và cung cấp một số dịch vụ mới gồm giao hàng tận nhà miễn phí, cũng như giường và bữa sáng.

    Khi Bloggs Meals xây dựng hình ảnh thương hiệu và trở nên vững chắc hơn, Fred bắt đầu tăng giá các mặt hàng trước đó của mình. Anh ta làm điều này để thu hồi nhanh chóng các chi phí cố định để có thể có được khoản hòa vốn sớm.

    Tuy nhiên, một vài năm sau, một nhà hàng mới vào cuộc và bắt đầu cung cấp các món giống như bữa ăn của Bloggs nhưng với giá rất thấp. Để không bị mất khách, Fred sẽ phải giảm giá trở lại như trước đó.

    Fred đã đi đúng vào “quy trình bán lẻ”.

     

     

     

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Wheel Of Retailing

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Wheel Of Retailing là gì? (hay Quy trình Bán Lẻ nghĩa là gì?) Định nghĩa Wheel Of Retailing là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Wheel Of Retailing / Quy trình Bán Lẻ. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây