Wellbore

    Wellbore là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Wellbore - Definition Wellbore - Hàng hoá Dầu mỏ

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Giếng khoan
    Chủ đề Hàng hoá Dầu mỏ
    Tên gọi khác Giếng khoan dầu / Giếng khoan khí đốt

    Định nghĩa - Khái niệm

    Wellbore là gì?

    Giếng khoan là một lỗ được khoan để hỗ trợ cho việc thăm dò và khai thác tài nguyên thiên nhiên như dầu lửa, khí đốt hoặc nước. Giếng khoan hình thành bởi một lỗ thực sự. Một giếng khoan (dầu, khí) có thể được bọc bởi các vật liệu như thép và xi măng, hoặc nó có thể không cần lớp bọc thành giếng.

    • Wellbore là Giếng khoan.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Hàng hoá Dầu mỏ.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Wellbore nghĩa là Giếng khoan.

    Một giếng khoan cung cấp cách thức khai thác các tài nguyên thiên nhiên được tìm kiếm, chẳng hạn như dầu khí. Một giếng khoan thường là một trục thẳng đứng “khoan” xuống đất để cho phép thu hồi tài nguyên thiên nhiên. Cần thiết có các thiết bị chuyên dụng để khoan giếng.

    Definition: A wellbore is a hole that is drilled to aid in the exploration and recovery of natural resources including oil, gas or water. A wellbore is the actual hole that forms the well. A wellbore can be encased by materials such as steel and cement, or it may be uncased.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Minh họa

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Wellbore

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Hàng hoá Dầu mỏ Wellbore là gì? (hay Giếng khoan nghĩa là gì?) Định nghĩa Wellbore là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Wellbore / Giếng khoan. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây