Wear And Tear

    Wear And Tear là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Wear And Tear - Definition Wear And Tear - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Hao Mòn
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Wear And Tear là gì?

    Hao mòn là hư hỏng xảy ra một cách tự nhiên và chắc chắn do sự hao mòn hay lão hóa bình thường. Nó được sử dụng trong bối cảnh pháp lý cho các lĩnh vực như hợp đồng bảo hành từ nhà sản xuất, thường quy định rằng thiệt hại do hao mòn sẽ không được bảo hiểm.

    • Wear And Tear là Hao Mòn.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Wear And Tear nghĩa là Hao Mòn.

    Sự suy thoái dần về mặt vật lý của một tài sản do tuổi tác, quá trình sử dụng hay thời tiết. Hao mòn là một hình thức khấu hao được cho là xảy ra ngay cả khi một vật dụng được sử dụng thành thạo và được chăm sóc, bảo dưỡng đúng cách.

    Definition: Wear and tear is damage that naturally and inevitably occurs as a result of normal wear or aging. It is used in a legal context for such areas as warranty contracts from manufacturers, which usually stipulate that damage from wear and tear will not be covered.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ, tác động lặp đi lặp lại có thể gây ra căng thẳng cho đầu búa. Trong việc sử dụng bình thường một chiếc búa cho nhiệm vụ được thiết kế của nó, ứng suất này là không thể ngăn chặn và bất kỳ nỗ lực nào để loại bỏ nó sẽ làm cho chiếc búa trở nên vô dụng. Đồng thời, mong muốn rằng việc sử dụng bình thường của một chiếc búa sẽ không bị hỏng ngoài việc sửa chữa cho đến khi nó đã trải qua một thời gian sử dụng nhất định.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Wear And Tear

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Wear And Tear là gì? (hay Hao Mòn nghĩa là gì?) Định nghĩa Wear And Tear là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Wear And Tear / Hao Mòn. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây