Volume Business

    Volume Business là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Volume Business - Definition Volume Business - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt (Nghiệp Vụ) Buôn Bán Số Lượng Lớn
    Chủ đề Kinh tế
    Tên gọi khác Bán Buôn, Bán Sỉ

    Định nghĩa - Khái niệm

    Volume Business là gì?

    Bán buôn hay bán sỉ là hình thức bán một khối lượng lớn hàng hóa cho các nhà bán lẻ, các người dùng công nghiệp, thương nghiệp hoặc các nhà bán buôn khác. Nói cách khác, bán buôn là bán hàng đến một đối tượng khách hàng không phải là khách hàng đơn lẻ thông thường. Khách hàng trong hoạt động bán buôn thường đem hàng hoá đã mua bán lại với mức giá cao hơn để kiếm lời.

     

     

     

     

     

     

     

    • Volume Business là (Nghiệp Vụ) Buôn Bán Số Lượng Lớn.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Volume Business nghĩa là (Nghiệp Vụ) Buôn Bán Số Lượng Lớn.

    Với hoạt động bán buôn, nhà sản xuất sẽ giải phóng được khối lượng hàng hoá lớn, giúp nhanh thu hồi vốn, quay lại quá trình sản xuất là tiền đề tạo nên nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp.

    Bên cạnh đó đối tượng mua hàng trong hoạt động bán buôn sẽ được hưởng một chính sách ưu đãi về giá. Thông thường các nhà sản xuất sẽ áp dụng khung giá bậc thang, tức là đối tượng mua hàng càng nhiều sẽ càng được giảm giá.

    Ngày nay hoạt động bán buôn diễn ra rất phổ biến, nó góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, tạo thêm nhiều công ăn việc làm cho người lao động.

     

     

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ: một công ty sản xuất quần áo trẻ em tuyển các đại lý trên khắp cả nước. Một cửa hàng mẹ và bé đã ký hợp đồng mua quần áo với khối lượng lớn, khối lượng đơn hàng lên đến 100 triệu đồng bao gồm một list các sản phẩm với các sản phẩm đều được chiết khấu 45%/ sản phẩm. Các sản phẩm được đưa về cửa hàng mẹ và bé và được giao bán bằng với giá niêm yết.

     

     

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Volume Business

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Volume Business là gì? (hay (Nghiệp Vụ) Buôn Bán Số Lượng Lớn nghĩa là gì?) Định nghĩa Volume Business là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Volume Business / (Nghiệp Vụ) Buôn Bán Số Lượng Lớn. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây