Vocational Training

    Vocational Training là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Vocational Training - Definition Vocational Training - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt (Việc) Đào Tạo Nghề
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Vocational Training là gì?

    Giáo dục nghề nghiệp là giáo dục chuẩn bị cho mọi người làm việc như một kỹ thuật viên hoặc trong các công việc khác nhau như một thương nhân hoặc một nghệ nhân. Giáo dục nghề nghiệp đôi khi được gọi là giáo dục nghề nghiệp và kỹ thuật. Trường dạy nghề là một loại hình tổ chức giáo dục được thiết kế đặc biệt để cung cấp giáo dục nghề nghiệp.

     

     

    • Vocational Training là (Việc) Đào Tạo Nghề.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Vocational Training nghĩa là (Việc) Đào Tạo Nghề.

    Giáo dục nghề nghiệp có thể diễn ra ở cấp sau trung học, giáo dục nâng cao hoặc trình độ học vấn cao hơn và có thể tương tác với hệ thống học nghề. Ở cấp độ sau trung học, giáo dục nghề nghiệp thường được cung cấp bởi các trường thương mại chuyên ngành cao, trường kỹ thuật, cao đẳng cộng đồng, cao đẳng giáo dục đại học (Anh), đại học, cũng như các viện công nghệ (trước đây gọi là học viện bách khoa).

     

    Definition: Vocational education is education that prepares people to work as a technician or in various jobs such as a tradesman or an artisan. Vocational education is sometimes referred to as career and technical education. A vocational school is a type of educational institution specifically designed to provide vocational education.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Vocational Training

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Vocational Training là gì? (hay (Việc) Đào Tạo Nghề nghĩa là gì?) Định nghĩa Vocational Training là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Vocational Training / (Việc) Đào Tạo Nghề. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây