Undue Influence

    Undue Influence là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Undue Influence - Definition Undue Influence - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Thủ Đoạn Uy Hiếp
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Undue Influence là gì?

    Trong luật học, ảnh hưởng không đáng có là một học thuyết công bằng liên quan đến việc một người lợi dụng vị trí quyền lực đối với người khác. Sự bất công bằng quyền lực giữa các bên có thể thúc đẩy sự đồng ý của một bên vì họ không thể tự do thực hiện ý chí độc lập của mình.

     

    • Undue Influence là Thủ Đoạn Uy Hiếp.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Undue Influence nghĩa là Thủ Đoạn Uy Hiếp.

    Trong trường hợp được xác định rằng nguyên đơn bị buộc phải giao kết hợp đồng hoặc giao dịch do ảnh hưởng không đáng có của bị đơn, hợp đồng có thể bị vô hiệu. Nếu ảnh hưởng không đáng có được chứng minh trong một hợp đồng, bên vô tội có quyền dành hợp đồng chống lại bị đơn và biện pháp khắc phục là giải cứu.

     

    Definition: In jurisprudence, undue influence is an equitable doctrine that involves one person taking advantage of a position of power over another person. This inequity in power between the parties can vitiate one party's consent as they are unable to freely exercise their independent will.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Undue Influence

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Undue Influence là gì? (hay Thủ Đoạn Uy Hiếp nghĩa là gì?) Định nghĩa Undue Influence là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Undue Influence / Thủ Đoạn Uy Hiếp. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây