TSA PreCheck

    TSA PreCheck là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng TSA PreCheck - Definition TSA PreCheck - Tài sản Lời khuyên phong cách sống

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt TSA PreCheck
    Chủ đề Tài sản Lời khuyên phong cách sống

    Định nghĩa - Khái niệm

    TSA PreCheck là gì?

    TSA PreCheck là một chương trình của chính phủ Hoa Kỳ cho phép những khách du lịch được cục an ninh vận tải (TSA), một cơ quan thuộc bộ an ninh nội địa Hoa Kỳ, cho là có nguy cơ thấp vượt qua một cuộc kiểm tra an ninh cấp tốc tại một số sân bay nhất định của Hoa Kỳ. Chỉ riêng trong tháng 7 năm 2019, 93% hành khách của TSA PreCheck chỉ mất chưa đầy 5 phút để đi qua trạm kiểm tra an ninh TSA.

    • TSA PreCheck là TSA PreCheck.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Tài sản Lời khuyên phong cách sống.

    Ý nghĩa - Giải thích

    TSA PreCheck nghĩa là TSA PreCheck.

    Chương trình nhằm tăng tốc độ đưa những du khách đã được xác minh qua các trạm kiểm soát an ninh, nơi có thể trở nên đông đúc khi hành khách tập trung để lên chuyến bay của họ. Thông thường, hành khách phải cởi bỏ quần áo và vật dụng cá nhân có thể được sử dụng để chứa các vật liệu nguy hiểm.

    Definition: TSA PreCheck is a U.S. government program that allows travelers deemed low-risk by the Transportation Security Administration (TSA), a U.S. Department of Homeland Security agency, to pass through an expedited security screening at certain U.S. airports. In July 2019 alone, 93% of TSA PreCheck passengers took less than five minutes to pass through the TSA security checkpoint.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ, trước đây giày đã được sử dụng để buôn lậu và kích nổ chất nổ trên máy bay. Thiết bị điện tử như máy tính xách tay, cũng thường bị giám sát chặt chẽ tại các trạm kiểm soát vì cố gắng che giấu vật liệu bên trong bằng cách tháo các thành phần. TSA PreCheck xác minh những hành khách nào có nguy cơ thấp nhất đối với an ninh chuyến bay, vì vậy những hành khách này có thể đi qua các trạm kiểm tra an ninh mà không cần phải tháo giày, thắt lưng hay áo khoác khỏi người hay máy tính xách tay và chất lỏng ra khỏi túi của họ.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan TSA PreCheck

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Tài sản Lời khuyên phong cách sống TSA PreCheck là gì? (hay TSA PreCheck nghĩa là gì?) Định nghĩa TSA PreCheck là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng TSA PreCheck / TSA PreCheck. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây