Truck Load Cargo

    Truck Load Cargo là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Truck Load Cargo - Definition Truck Load Cargo - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Hàng Chở Đầy Xe
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Truck Load Cargo là gì?

    Tải hàng hóa bằng xe tải là phương thức vận chuyển hàng hóa cho các lô hàng lớn hơn thường chiếm hơn một nửa và tối đa sức chứa của một rơ-moóc 48 ‘hay 53’. Phương pháp này thường được sử dụng khi người gửi hàng quyết định rằng họ có đủ mặt hàng để chất đầy một xe tải, muốn lô hàng của họ tự chở bằng xe kéo, vận chuyển hàng hóa nhạy cảm về thời gian hay người gửi hàng quyết định nó tiết kiệm chi phí hơn các lựa chọn khác.

    • Truck Load Cargo là Hàng Chở Đầy Xe.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Truck Load Cargo nghĩa là Hàng Chở Đầy Xe.

    Vận chuyển bằng xe tải là phương pháp tốt nhất để giảm chi phí, vận chuyển hàng hóa nhanh hơn và giảm nguy cơ hư hỏng. Lô hàng sẽ có hiệu quả về chi phí nếu nó đủ lớn để yêu cầu sử dụng không gian của rơ moóc. Vận chuyển bằng xe tải cũng sẽ có lợi hơn so với việc đặt nhiều chuyến hàng LTL (ít hơn xe tải).

    Definition: Truck Load Cargo is a mode of freight for larger shipments that typically occupy more than half and up to the full capacity of a 48’ or 53’ trailer. This method is commonly used when shippers decide they have enough items to fill a truck, want their shipment in a trailer by itself, the freight is time-sensitive or the shipper decides it’s more cost-effective than other options.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Truck Load Cargo

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Truck Load Cargo là gì? (hay Hàng Chở Đầy Xe nghĩa là gì?) Định nghĩa Truck Load Cargo là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Truck Load Cargo / Hàng Chở Đầy Xe. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây