Trolley

    Trolley là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Trolley - Definition Trolley - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Xe Bốn Bánh Đẩy Tay (ở Siêu Thị)
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Trolley là gì?

    Xe đẩy hàng là một loại xe nhỏ có bánh xe có thể chở đồ. Mọi người có thể đẩy xe đẩy. Có nhiều loại xe đẩy khác nhau. Có xe đẩy hàng được sử dụng trong các siêu thị và các cửa hàng lớn khác với hình thức tự phục vụ. Trong tiếng Anh Mỹ, chúng được gọi là xe đẩy hàng.

    • Trolley là Xe Bốn Bánh Đẩy Tay (ở Siêu Thị).
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Trolley nghĩa là Xe Bốn Bánh Đẩy Tay (ở Siêu Thị).

    Khách hàng có thể đặt những thứ họ muốn mua vào xe đẩy và sau đó thanh toán cho mọi thứ tại quầy thanh toán. Thông thường sau đó họ được phép quay xe đẩy với những thứ họ đã mua ra xe của họ.

    Xe đẩy được sử dụng trong các sân bay và một số nhà ga lớn để hành khách mang hành lý của họ. Tiền đặt cọc không được hoàn lại.

    Xe đẩy cũng có thể là xe đẩy trà. Đây là một chiếc xe đẩy nhỏ được sử dụng truyền thống trong nhà để đựng đĩa, cốc, đĩa, bánh mì và bánh ngọt cho bữa trà chiều. Xe đẩy trà cũng được sử dụng trong các bệnh viện và văn phòng để lấy tách trà và cà phê cho mọi người.

    Definition: A trolley is a small vehicle with wheels that can carry things. People can push trolleys. There are different kind of trolleys. There are shopping trolleys which are used in supermarkets and other large stores with self-service. In American English these are called shopping carts.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Trolley

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Trolley là gì? (hay Xe Bốn Bánh Đẩy Tay (ở Siêu Thị) nghĩa là gì?) Định nghĩa Trolley là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Trolley / Xe Bốn Bánh Đẩy Tay (ở Siêu Thị). Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây