Trillion

    Trillion là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Trillion - Definition Trillion - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Một Tỉ Tỉ; Một Triệu Triệu; Một Ngàn Tỉ
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Trillion là gì?

    1.000.000.000.000, tức là một triệu triệu, hoặc 1012 (lũy thừa mười đến mười hai), như được định nghĩa trên quy mô ngắn. Đây là nghĩa bây giờ trong cả tiếng Anh Mỹ và Anh.

    • Trillion là Một Tỉ Tỉ; Một Triệu Triệu; Một Ngàn Tỉ.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Trillion nghĩa là Một Tỉ Tỉ; Một Triệu Triệu; Một Ngàn Tỉ.

    1.000.000.000.000.000.000.000, tức là năm 1018 (từ mười đến mười tám), như được định nghĩa trên quy mô dài. Con số này lớn hơn một triệu lần so với quy mô ngắn hạn nghìn tỷ. Đây là ý nghĩa lịch sử trong tiếng Anh và cách sử dụng hiện tại ở nhiều quốc gia không nói tiếng Anh, nơi nghìn tỷ và tỷ 1012 (mười đến mười hai quyền lực) duy trì định nghĩa quy mô dài của họ.

    Ban đầu, Vương quốc Anh sử dụng thang đo dài nghìn tỷ nhưng kể từ năm 1974, các thống kê chính thức của Vương quốc Anh đã sử dụng thang đo ngắn. Kể từ những năm 1950, thang đo ngắn ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong các bài viết kỹ thuật và báo chí, mặc dù định nghĩa thang đo dài vẫn còn một số hạn chế sử dụng.

    Definition: 1,000,000,000,000, i.e. one million million, or 1012 (ten to the twelfth power), as defined on the short scale. This is now the meaning in both American and British English.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Trillion

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Trillion là gì? (hay Một Tỉ Tỉ; Một Triệu Triệu; Một Ngàn Tỉ nghĩa là gì?) Định nghĩa Trillion là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Trillion / Một Tỉ Tỉ; Một Triệu Triệu; Một Ngàn Tỉ. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây