Trade Commissioner

    Trade Commissioner là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Trade Commissioner - Definition Trade Commissioner - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Ủy Viên, Đại Biểu, Đặc Phái Viên, Tham Tán Thương Mại (Của Chính Phủ)
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Trade Commissioner là gì?

    Ủy viên thương mại là chức danh của một quan chức chính phủ có nhiệm vụ chính là thúc đẩy các hiệp định thương mại quốc tế và xuất khẩu các chương trình thương mại thay mặt cho cơ quan chính quyền quốc gia hay khu vực. Những đặc sứ như vậy thường được đưa ra nước ngoài, thường thường trú tại quốc gia hay khu vực mà họ được chỉ định, nhưng trong một số trường hợp là những nhân viên làm việc tại địa phương.

    • Trade Commissioner là Ủy Viên, Đại Biểu, Đặc Phái Viên, Tham Tán Thương Mại (Của Chính Phủ).
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Trade Commissioner nghĩa là Ủy Viên, Đại Biểu, Đặc Phái Viên, Tham Tán Thương Mại (Của Chính Phủ).

    Nếu được chỉ định bởi một cơ quan hay tổ chức thiếu chủ quyền hay nếu một nhân viên địa phương, một ủy viên thương mại có thể không được hưởng quy chế ngoại giao. Chức danh ủy viên thương mại cũng được một số tổ chức quốc tế sử dụng cho các quan chức cấp cao chịu trách nhiệm về thương mại.

    Definition: Trade commissioner is the title of a government official whose primary duties are to promote international trade agreements and export trade programs on behalf of a national or regional government authority. Such envoys are normally posted abroad, often being permanently resident in the country or region to which they have been assigned, but in some cases are locally engaged employees.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Dịch vụ cao ủy thương mại Canada có 150 văn phòng ở Canada và nước ngoài, sử dụng cả công dân Canada và công dân nước ngoài với chức danh này.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Trade Commissioner

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Trade Commissioner là gì? (hay Ủy Viên, Đại Biểu, Đặc Phái Viên, Tham Tán Thương Mại (Của Chính Phủ) nghĩa là gì?) Định nghĩa Trade Commissioner là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Trade Commissioner / Ủy Viên, Đại Biểu, Đặc Phái Viên, Tham Tán Thương Mại (Của Chính Phủ). Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây