The 4 Ps

    The 4 Ps là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng The 4 Ps - Definition The 4 Ps - Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt 4 Ps
    Chủ đề Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh

    Định nghĩa - Khái niệm

    The 4 Ps là gì?

    Bốn chữ P của tiếp thị là những yếu tố quan trọng liên quan đến việc tiếp thị một hàng hóa hoặc dịch vụ. Chúng là sản phẩm, giá cả, địa điểm và quảng cáo của một hàng hóa hay dịch vụ. Thường được gọi là hỗn hợp tiếp thị, bốn chữ P bị ràng buộc bởi các yếu tố bên trong và bên ngoài trong môi trường kinh doanh tổng thể, và chúng tương tác đáng kể với nhau.

    • The 4 Ps là 4 Ps.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh.

    Ý nghĩa - Giải thích

    The 4 Ps nghĩa là 4 Ps.

    4 chữ P được các công ty sử dụng để xác định một số yếu tố chính cho hoạt động kinh doanh của họ gồm những gì người tiêu dùng muốn ở họ, cách sản phẩm hay dịch vụ của họ đáp ứng hay không đáp ứng được những nhu cầu đó, cách sản phẩm hay dịch vụ của họ được thế giới nhìn nhận, vị thế của họ vượt trội so với đối thủ cạnh tranh và cách họ tương tác với khách hàng.

    Definition: The four Ps of marketing are the key factors that are involved in the marketing of a good or service. They are the product, price, place, and promotion of a good or service. Often referred to as the marketing mix, the four Ps are constrained by internal and external factors in the overall business environment, and they interact significantly with one another.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ, trong thời đại kỹ thuật số, các yếu tố “địa điểm” và “quảng cáo” trực tuyến nhiều như ngoại tuyến. Cụ thể, vị trí một sản phẩm xuất hiện trên trang web của công ty hay phương tiện truyền thông xã hội, cũng như loại chức năng tìm kiếm nào sẽ kích hoạt quảng cáo được nhắm mục tiêu, tương ứng cho sản phẩm.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan The 4 Ps

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh The 4 Ps là gì? (hay 4 Ps nghĩa là gì?) Định nghĩa The 4 Ps là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng The 4 Ps / 4 Ps. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây