Telegram

    Telegram là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Telegram - Definition Telegram - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Điện Báo
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Telegram là gì?

    Điện tín là một định dạng dữ liệu do nhà sản xuất xác định để liên lạc giữa bộ điều khiển và cảm biến. Điện tín có thể được sử dụng để cấu hình cảm biến hay truyền dữ liệu đo lường.

    • Telegram là Điện Báo.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Telegram nghĩa là Điện Báo.

    Telegram là một ứng dụng nhắn tin trực tuyến hoạt động giống như các ứng dụng nhắn tin phổ biến WhatsApp và Facebook Messenger. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó để gửi tin nhắn cho bạn bè khi được kết nối với Wi-Fi hay dữ liệu di động của bạn. Telegram dựa trên nền tảng đám mây và tuyên bố rằng nó ưu tiên bảo mật và tốc độ, biến nó thành một sự thay thế tốt cho các ứng dụng nhắn tin phổ biến khác. Dịch vụ ra mắt vào năm 2013 và kể từ đó đã đạt 200 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.

    Definition: A telegram is a manufacturer-defined data format for communication between a controller and sensor. Telegrams can be used to configure a sensor or transmit measurement data.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Telegram

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Telegram là gì? (hay Điện Báo nghĩa là gì?) Định nghĩa Telegram là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Telegram / Điện Báo. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây