Technical Skills

    Technical Skills là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Technical Skills - Definition Technical Skills - Phân tích kỹ thuật Kiến thức phân tích kỹ thuật cơ bản

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Kỹ năng công nghệ
    Chủ đề Phân tích kỹ thuật Kiến thức phân tích kỹ thuật cơ bản

    Định nghĩa - Khái niệm

    Technical Skills là gì?

    Kỹ năng công nghệ là nói đến kiến ​​thức và chuyên môn cần thiết để thực hiện các hoạt động, nhiệm vụ và quy trình phức tạp liên quan đến công nghệ tính toán và vật lý cũng như một nhóm các doanh nghiệp khác.

    • Technical Skills là Kỹ năng công nghệ.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Phân tích kỹ thuật Kiến thức phân tích kỹ thuật cơ bản.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Technical Skills nghĩa là Kỹ năng công nghệ.

    Kỹ năng công nghệ là năng lực sử dụng thông thạo công nghệ giúp công việc được vận hành dễ dàng và thuận tiện. Kỹ năng công nghệ giúp ích cho các lĩnh vực sau: ngôn ngữ lập trình, hệ điều hành phổ biến, sự thành thạo các phần mềm, ghi chép công nghệ, quản lý dự án và phân tích dữ liệu.

    Những người có kỹ năng công nghệ thường được gọi là “kỹ thuật viên”, thường đề cập đến kỹ thuật viên âm thanh, kỹ thuật viên điện tử, kỹ thuật viên thị trường, kỹ thuật viên máy tính, kỹ thuật viên kỹ thuật ,… Kỹ năng công nghệ là những kiến thức thực tế, thường liên quan đến các lĩnh vực cơ học, công nghệ thông tin, toán học và khoa học.

    Definition: Technical skills are qualities acquired by using and gaining expertise in performing physical or digital tasks. There are many different kinds of technical skills.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ yêu cầu đối với một nhân viên kế toán là sử dụng thành thạo phần mềm kế toán như: MISA, FAST, …

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Technical Skills

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Phân tích kỹ thuật Kiến thức phân tích kỹ thuật cơ bản Technical Skills là gì? (hay Kỹ năng công nghệ nghĩa là gì?) Định nghĩa Technical Skills là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Technical Skills / Kỹ năng công nghệ. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây