Teaser (Ad)

    Teaser (Ad) là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Teaser (Ad) - Definition Teaser (Ad) - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Quảng Cáo Khó Hiểu, Hóc Búa, Bí Hiểm 
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Teaser (Ad) là gì?

    Teaser (Ad) là một đoạn quảng clip/video quảng cáo đầu tiên giới thiệu về một sản phẩm giải trí nào đó. Teaser (Ad) thường khá ngắn và chỉ khơi gợi về nội dung của bộ phim, MV ca nhạc trong vài giây đến vài chục giây để tạo sự tò mò của người xem đối với các sản phẩm đó. Một Teaser (Ad) không nhất thiết phải chiếu trước khi bộ phim gần ra mắt mà cũng có thể chiếu trước đó 1-2 năm, đôi khi còn có thể chiếu ngay khi bộ phim, sản phẩm âm nhạc bắt đầu khởi quoay hoặc còn trong lúc lên ý tưởng. Sản phẩm này chỉ có một và sẽ ngừng công chiếu khi sản phâm chính chính thức công chiếu.

    • Teaser (Ad) là Quảng Cáo Khó Hiểu, Hóc Búa, Bí Hiểm .
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Teaser (Ad) nghĩa là Quảng Cáo Khó Hiểu, Hóc Búa, Bí Hiểm .
    • Đối với nghành quảng cáo, teaser (Ad) được xem chính là phương thức hoạt động quảng cáo gây sốc tạo chú ý đối với khách hàng và công chúng mục tiêu.
    • Teaser (Ad) là cách quảng cáo tiết kiệm và hiệu quả.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ một nhà sản xuất phim chuẩn bị cho công chiếu một sản phẩm phim truyện tại các rạp chiếu phim trong phạm vi cả nước. Trước thời gian công chiếu 1 tháng, nhà sản xuất đã tung sản phẩm teaser (Ad) trên khắp các phương tiện truyền thông như facebook, youtube….để quảng cáo cho sản phẩm, tạo ấn tượng, tò mò cho khán giả.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Teaser (Ad)

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Teaser (Ad) là gì? (hay Quảng Cáo Khó Hiểu, Hóc Búa, Bí Hiểm  nghĩa là gì?) Định nghĩa Teaser (Ad) là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Teaser (Ad) / Quảng Cáo Khó Hiểu, Hóc Búa, Bí Hiểm . Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây