Subagent (Sub-agent)

    Subagent (Sub-agent) là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Subagent (Sub-agent) - Definition Subagent (Sub-agent) - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt (Người) Đại Lý Phụ; Tiểu Đại Lý; Đại Lý Thứ Cấp 
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Subagent (Sub-agent) là gì?

    Một công ty con là một đại lý hay môi giới bất động sản mang đến cho người mua để mua một tài sản nhưng anh ta không phải là đại lý niêm yết tài sản. Subagent thường kiếm được một phần hoa hồng. Các đại lý ngày nay rất hiếm vì sự phổ biến của các đại lý người mua và do lo ngại về trách nhiệm pháp lý.

     

    • Subagent (Sub-agent) là (Người) Đại Lý Phụ; Tiểu Đại Lý; Đại Lý Thứ Cấp .
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Subagent (Sub-agent) nghĩa là (Người) Đại Lý Phụ; Tiểu Đại Lý; Đại Lý Thứ Cấp .

    Một đại lý phụ là một người được cấp phép bất động sản cung cấp dịch vụ bất động sản cho người mua trong khi thực sự đại diện cho người bán trong một giao dịch bất động sản. Một đặc điểm xác định của đại lý phụ là một công ty niêm yết mở rộng mối quan hệ đại lý với người bán bên ngoài các đại lý riêng của công ty và ủy quyền cho các công ty môi giới hợp tác khác đại diện cho người bán trong giao dịch. Khi điều này xảy ra, nhà môi giới hợp tác khác sẽ trở thành một đại lý phụ của trực tiếp. Bằng cách mở rộng mối quan hệ đại lý này, công ty niêm yết ủy quyền cho công ty kia và các đại lý của mình đại diện cho lợi ích của người bán trong bất kỳ giao dịch bất động sản tiềm năng nào.

     

     

    Definition: A subagent is a real estate agent or broker who brings in the buyer to purchase a property, but he is not the property’s listing agent. The subagent usually earns a portion of the commission. Subagents are rare today because of the popularity of buyer’s agents and due to liability concerns.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Subagent (Sub-agent)

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Subagent (Sub-agent) là gì? (hay (Người) Đại Lý Phụ; Tiểu Đại Lý; Đại Lý Thứ Cấp  nghĩa là gì?) Định nghĩa Subagent (Sub-agent) là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Subagent (Sub-agent) / (Người) Đại Lý Phụ; Tiểu Đại Lý; Đại Lý Thứ Cấp . Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây