Standard Form

    Standard Form là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Standard Form - Definition Standard Form - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Mẫu (In) Tiêu Chuẩn
    Chủ đề Kinh tế
    Ký hiệu/viết tắt SF

    Định nghĩa - Khái niệm

    Standard Form là gì?

    Biểu mẫu chuẩn (SF) là tên của một tập hợp các biểu mẫu được sử dụng trong Chính phủ Liên bang Hoa Kỳ cho nhiều mục đích khác nhau, hàng chục biểu mẫu như vậy được liệt kê trên trang web của văn phòng Quản lý Nhân sự Hoa Kỳ.

    • Standard Form là Mẫu (In) Tiêu Chuẩn.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Standard Form nghĩa là Mẫu (In) Tiêu Chuẩn.

    Biểu mẫu chuẩn hay biểu mẫu chỉ mục tiêu chuẩn là một hệ thống có thể đặc biệt hữu ích khi làm việc với các số rất lớn hay rất nhỏ. Nó dựa trên việc sử dụng lũy thừa của 10 để biểu thị mức độ lớn hay nhỏ của một số.

    Các nhà khoa học sử dụng dạng chuẩn khi làm việc với tốc độ ánh sáng và khoảng cách giữa các thiên hà, có thể rất lớn. Kích thước của vi khuẩn hay nguyên tử cũng có thể được gọi ở dạng tiêu chuẩn vì chúng rất nhỏ. Dạng chuẩn đôi khi còn được gọi là ký hiệu khoa học.

    Definition: Standard Form (SF) is the name of a set of forms used in the U.S. Federal Government for a wide variety of purposes, dozens of such forms are listed on the United States Office of Personnel Management website.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ: Mẫu chuẩn 50 (hay SF-50) là thông báo về hành động của nhân sự, do Trung tâm hồ sơ nhân sự Quốc gia của cục quản lý lưu trữ và hồ sơ Quốc gia (NARA) duy trì.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Standard Form

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Standard Form là gì? (hay Mẫu (In) Tiêu Chuẩn nghĩa là gì?) Định nghĩa Standard Form là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Standard Form / Mẫu (In) Tiêu Chuẩn. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây