Stand-by Ticket

    Stand-by Ticket là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Stand-by Ticket - Definition Stand-by Ticket - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Vé Dự Phòng (Máy Bay)
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Stand-by Ticket là gì?

    Các chặng bay của các hãng hàng không hầu hết đều được mở bán từ rất sớm có khi trước đó cả  năm. Tuy nhiên tại các đường bay này các hãng hàng không chỉ tung bán với số lượng vé nhất định và giữ lại một số lượng vé nhằm phục vụ cho những nhu cầu đột xuất phát sinh ( như dự phòng cho khách hàng đổi chuyến, dự phòng cho chương trình giảm giá….). Lượng vé giữ lại đây chính là vé dự phòng.

    • Stand-by Ticket là Vé Dự Phòng (Máy Bay).
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Stand-by Ticket nghĩa là Vé Dự Phòng (Máy Bay).

    Vé dự phòng có ý nghĩa rất lớn trong hoạt động hàng không. Các hãng hàng không luôn giữ lại một lượng vé dự phòng nhất định nhằm đáp ứng đây đủ và tốt nhất nhu cầu của khách hàng và của chính hãng hàng không.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ Chuyến bay VJ241 của hãng hàng không Vietjet air khởi hành từ Thanh Hoá đi Sài Gòn ngày 31/12/2020 được mở bán trước đó 1 năm, với các hạng Pro mà 30 vé, Eco là 30 vé, skyboss  là 20 vé. Hãng giữ lại các vé hạng Pro là 20 vé, Eco là 10 vé, Skyboss là 10 vé. Như vậy các vé giữ lại chưa bán được xem là vé dự phòng.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Stand-by Ticket

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Stand-by Ticket là gì? (hay Vé Dự Phòng (Máy Bay) nghĩa là gì?) Định nghĩa Stand-by Ticket là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Stand-by Ticket / Vé Dự Phòng (Máy Bay). Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây