Stall

    Stall là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Stall - Definition Stall - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Sạp Hàng; Cửa Hàng Nhỏ; Gian Hàng (Hội Chợ, Triển Lãm…)
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Stall là gì?

    Chốt lại là một tình trạng trong khí động học và hàng không trong đó góc tấn tăng vượt quá một điểm nhất định để lực nâng bắt đầu giảm. Góc mà điều này xảy ra được gọi là góc tấn công tới hạn.

    • Stall là Sạp Hàng; Cửa Hàng Nhỏ; Gian Hàng (Hội Chợ, Triển Lãm…).
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Stall nghĩa là Sạp Hàng; Cửa Hàng Nhỏ; Gian Hàng (Hội Chợ, Triển Lãm…).

    Sự phân tách luồng không khí bắt đầu xảy ra ở các góc tấn công nhỏ trong khi luồng gắn trên cánh vẫn chiếm ưu thế. Khi góc tấn tăng lên, các vùng tách biệt trên đầu cánh tăng kích thước và cản trở khả năng tạo lực nâng của cánh. Ở góc tấn công quan trọng, dòng chảy tách biệt chiếm ưu thế đến mức tăng thêm góc tấn công sẽ tạo ra lực nâng ít hơn và lực cản nhiều hơn. Cái gọi là phần hư hỏng nâng lên ở phần trên của cánh khi hạ cánh về cơ bản gây ra sự cố định của cánh có kiểm soát để máy bay được duy trì chắc chắn trên mặt đất.

    Máy bay cánh cố định trong thời gian ngừng hoạt động có thể bị rung hay thay đổi thái độ. Hầu hết các máy bay đều được thiết kế để có trạng thái dừng dần dần với các đặc điểm sẽ cảnh báo phi công và cho phi công thời gian để phản ứng.

    Definition: A stall is a condition in aerodynamics and aviation wherein the angle of attack increases beyond a certain point such that the lift begins to decrease. The angle at which this occurs is called the critical angle of attack.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ, một máy bay không tổ chức tiệc buffet trước quầy hàng có thể có chuông báo động bằng âm thanh hay máy lắc gậy được lắp đặt để mô phỏng cảm giác của một bữa tiệc tự chọn bằng cách rung cây gậy về phía trước và phía sau. Biên lợi nhuận tự chọn, đối với một tập hợp các điều kiện nhất định, là số tiền ‘g’, có thể được áp dụng cho một mức ăn tự chọn nhất định. Chỉ có thể đạt được góc tấn công quan trọng trong chuyến bay thẳng và bằng phẳng ở tốc độ không khí thấp. Nỗ lực tăng góc tấn công ở tốc độ không khí cao hơn có thể gây ra.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Stall

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Stall là gì? (hay Sạp Hàng; Cửa Hàng Nhỏ; Gian Hàng (Hội Chợ, Triển Lãm…) nghĩa là gì?) Định nghĩa Stall là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Stall / Sạp Hàng; Cửa Hàng Nhỏ; Gian Hàng (Hội Chợ, Triển Lãm…). Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây