Signpost

    Signpost là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Signpost - Definition Signpost - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Cột Chỉ Đường; Trụ Quảng Cáo
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Signpost là gì?

    Một biển hiệu là một dấu hiệu lớn lên ở phía bên của một con đường mà cung cấp một số loại thông tin giống như bao nhiêu dặm, bạn phải đi đến một mốc (như mái vòm vàng của McDonald).

    • Signpost là Cột Chỉ Đường; Trụ Quảng Cáo.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Signpost nghĩa là Cột Chỉ Đường; Trụ Quảng Cáo.

    Biển chỉ dẫn có thể đánh dấu một di tích lịch sử, một doanh nghiệp hay khoảng cách đến một thành phố. Những con đường nhỏ hơn gặp nhau ở ngã tư hay ngã tư thường có biển chỉ dẫn được đánh dấu bằng mũi tên và tên thị trấn, giúp bạn biết rõ hướng đi của mình. Đôi khi biển chỉ dẫn được sử dụng theo nghĩa bóng, có nghĩa là một chỉ báo hay gợi ý: “Việc thị trưởng bỏ phiếu tài trợ cho một trường học mới đóng vai trò như một dấu hiệu cho cảm nhận của cô ấy về giáo dục nói chung.”

    Definition: A signpost is a raised marker on the side of a road that provides some kind of information — like how many miles you have to travel to a landmark (like the golden arches of McDonald's).

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Signpost

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Signpost là gì? (hay Cột Chỉ Đường; Trụ Quảng Cáo nghĩa là gì?) Định nghĩa Signpost là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Signpost / Cột Chỉ Đường; Trụ Quảng Cáo. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây