Service Industry

    Service Industry là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Service Industry - Definition Service Industry - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Khu Vực Tam Đẳng; Kỹ Nghệ Dịch Vụ; Công Ty Dịch Vụ; Ngành Dịch Vụ
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Service Industry là gì?

    Ngành dịch vụ là một phân khúc kinh tế cung cấp các hoạt động vô hình nhất định nhằm đáp ứng một nhu cầu cụ thể. Các công ty trong ngành này thực hiện các nhiệm vụ hữu ích cho khách hàng của họ.

    • Service Industry là Khu Vực Tam Đẳng; Kỹ Nghệ Dịch Vụ; Công Ty Dịch Vụ; Ngành Dịch Vụ.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Service Industry nghĩa là Khu Vực Tam Đẳng; Kỹ Nghệ Dịch Vụ; Công Ty Dịch Vụ; Ngành Dịch Vụ.

    Ngành dịch vụ có bản chất rất rộng. Nó bao gồm một loạt các hoạt động gia tăng giá trị cho các doanh nghiệp và cá nhân nhưng đầu ra không phải là một sản phẩm vật chất, thay vào đó, ngành công nghiệp này tăng cường, bảo trì, sửa chữa, định hình và thực hiện các thay đổi khác nhau đối với các mặt hàng vật chất. Nó cũng bao gồm các hoạt động như giao thông vận tải, dịch vụ y tế, giáo dục, ngân hàng, bảo hiểm, xử lý chất thải, dịch vụ viễn thông và các hoạt động phức tạp khác có ý nghĩa quan trọng đối với hoạt động bình thường của xã hội.

    Definition: A service industry is an economic segment that provides certain intangible activity that fulfills a particular need. Companies within this industry perform tasks that are useful to their customers.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Lotus Communications là công ty cung cấp các dịch vụ chiến dịch tin nhắn văn bản lớn cho các doanh nghiệp. Mục tiêu của họ là kết hợp tin nhắn văn bản như một công cụ tiếp thị mà các công ty có thể khai thác khi người tiêu dùng ngày càng gắn bó hơn với các thiết bị điện thoại thông minh của họ. Vì đây là một hoạt động vô hình không tạo ra một vật phẩm vật chất nên công ty được coi là một trong những lĩnh vực cấp ba, nghĩa là ngành dịch vụ.

    Công ty hiện đang sử dụng 25 người và đạt doanh thu 5.600.000 USD mỗi năm. Họ đã phát triển nhanh chóng kể từ khi quảng cáo bằng tin nhắn văn bản được coi là một công cụ tiếp thị rất thành công cho các công ty cung cấp sản phẩm trực tuyến. Một báo cáo gần đây do một trong những tạp chí kỹ thuật số hàng đầu của đất nước phát hành đã trao tặng Lotus là một trong những người tiên phong trong ngành quảng cáo tin nhắn văn bản.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Service Industry

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Service Industry là gì? (hay Khu Vực Tam Đẳng; Kỹ Nghệ Dịch Vụ; Công Ty Dịch Vụ; Ngành Dịch Vụ nghĩa là gì?) Định nghĩa Service Industry là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Service Industry / Khu Vực Tam Đẳng; Kỹ Nghệ Dịch Vụ; Công Ty Dịch Vụ; Ngành Dịch Vụ. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây