Service Concern

    Service Concern là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Service Concern - Definition Service Concern - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Xí Nghiệp Dịch Vụ
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Service Concern là gì?

    Dịch vụ khách hàng là sự tương tác trực tiếp giữa người tiêu dùng mua hàng và đại diện của công ty đang bán hàng đó. Hầu hết các nhà bán lẻ coi sự tương tác trực tiếp này là một yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo sự hài lòng của người mua và khuyến khích kinh doanh lặp lại.

    • Service Concern là Xí Nghiệp Dịch Vụ.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Service Concern nghĩa là Xí Nghiệp Dịch Vụ.

    Đằng sau hậu trường tại hầu hết các công ty là những người không bao giờ gặp gỡ hay chào hỏi những người mua sản phẩm của họ. Các đại diện dịch vụ khách hàng là những người tiếp xúc trực tiếp với người mua. Nhận thức của người mua về công ty và sản phẩm được hình thành một phần bởi kinh nghiệm của họ trong giao dịch với người đó.a

    Definition: Customer service is the direct one-on-one interaction between a consumer making a purchase and a representative of the company that is selling it. Most retailers see this direct interaction as a critical factor in ensuring buyer satisfaction and encouraging repeat business.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Amazon là một ví dụ về một công ty đang làm tất cả những gì có thể để tự động hóa một hoạt động rộng lớn và phức tạp. Nó phải làm vậy, vì nó đã giao 5 tỷ gói hàng đến tận nhà khách hàng vào năm 2018 và đó chỉ là các giao dịch mua của các thành viên Prime.

    Tuy nhiên, Amazon vẫn cung cấp dịch vụ khách hàng 24 giờ qua điện thoại, ngoài các dịch vụ email và trò chuyện trực tiếp.

    Hầu hết các doanh nghiệp thành công đều nhận ra tầm quan trọng của việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc. Tương tác lịch sự và đồng cảm với đại diện dịch vụ khách hàng được đào tạo có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa việc mất đi hoặc giữ chân khách hàng.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Service Concern

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Service Concern là gì? (hay Xí Nghiệp Dịch Vụ nghĩa là gì?) Định nghĩa Service Concern là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Service Concern / Xí Nghiệp Dịch Vụ. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây