Semi-Annual

    Semi-Annual là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Semi-Annual - Definition Semi-Annual - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Nửa Năm (Một Lần)
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Semi-Annual là gì?

    Nửa năm là một tính từ mô tả một cái gì đó được trả, báo cáo, xuất bản, hoặc diễn ra hai lần mỗi năm, thường là sáu tháng một lần.

    • Semi-Annual là Nửa Năm (Một Lần).
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Semi-Annual nghĩa là Nửa Năm (Một Lần).

    Nếu một công ty trả cổ tức nửa năm một lần, thì các cổ đông của nó sẽ nhận được cổ tức hai lần mỗi năm. Một công ty có thể chọn số lượng cổ tức để phân phối mỗi năm nếu có. Báo cáo tài chính hay báo cáo thường được công bố hàng quý (bốn lần mỗi năm) hay nửa năm.

    Definition: Semi - Annual is an adjective that describes something that is paid, reported, published, or otherwise takes place twice each year, typically once every six months.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ: Trái phiếu nghĩa vụ chung có thời hạn 10 năm do học khu hợp nhất thành phố Buckeye, Ohio phát hành vào năm 2018 sẽ trả lãi định kỳ nửa năm một lần cho đến ngày đáo hạn của trái phiếu vào năm 2028. Các nhà đầu tư mua trái phiếu này sẽ nhận được tiền lãi hai lần trong mỗi năm như vậy trong trường hợp này, một lần vào tháng sáu và một lần vào tháng mười hai. Khu học chánh cũng sẽ công bố báo cáo nửa năm về tài chính của mình, một lần vào tháng hai và một lần vào tháng mười một.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Semi-Annual

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Semi-Annual là gì? (hay Nửa Năm (Một Lần) nghĩa là gì?) Định nghĩa Semi-Annual là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Semi-Annual / Nửa Năm (Một Lần). Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây