Scheduled Flight

    Scheduled Flight là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Scheduled Flight - Definition Scheduled Flight - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Chuyến Bay; Lịch Bay
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Scheduled Flight là gì?

    Một chuyến bay theo lịch trình có nghĩa là vé cho chuyến bay này được bán thông qua các kênh bán hàng khác nhau trên khắp thế giới. Các chuyến bay theo lịch trình có thể có các chuyến bay kết nối. Các chuyến bay điều lệ, mặt khác, được mua từ hãng hàng không bởi một nhà điều hành tour du lịch. Đây được gọi là kỳ nghỉ trọn gói, mặc dù ngày nay người ta cũng có thể dễ dàng đặt chỗ trên một chuyến bay điều lệ.

     

    • Scheduled Flight là Chuyến Bay; Lịch Bay.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Scheduled Flight nghĩa là Chuyến Bay; Lịch Bay.

    Có nhiều khuôn mẫu liên quan đến điều lệ và các chuyến bay theo lịch trình. Nhiều người tin rằng các chuyến bay theo lịch trình vận chuyển khách du lịch kinh doanh trên đường đi, những người thường xuyên bay trong phần tử của họ trên máy bay. Mặt khác, các biểu đồ khuôn mẫu được coi là phương tiện để vận chuyển các gia đình lớn đi nghỉ – những người không vội vã lên máy bay và mất nhiều thời gian hơn để đến chỗ ngồi.

     

    Definition: A scheduled flight means that tickets to this flight are sold via various sales channels around the world. Scheduled flights may have connection flights. Charter flights, on the other hand, are bought from the airline by a tour operator. These are so-called package vacations, although nowadays one can also just as easily book a seat on a charter flight.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Scheduled Flight

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Scheduled Flight là gì? (hay Chuyến Bay; Lịch Bay nghĩa là gì?) Định nghĩa Scheduled Flight là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Scheduled Flight / Chuyến Bay; Lịch Bay. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây