Sanction Busting

    Sanction Busting là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Sanction Busting - Definition Sanction Busting - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Sự Không Tuân Thủ Điều Khoản (Phụ) Về Thưởng Phạt (Cho Việc Chấp Hành Hay Vi Phạm Luật)
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Sanction Busting là gì?

    Định nghĩa về việc trừng phạt-phá sản trong từ điển là cố tình coi thường các biện pháp cưỡng chế có hiệu lực đối với một nhà nước, tổ chức, v.v., về mặt thương mại.

     

     

     

    • Sanction Busting là Sự Không Tuân Thủ Điều Khoản (Phụ) Về Thưởng Phạt (Cho Việc Chấp Hành Hay Vi Phạm Luật).
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Sanction Busting nghĩa là Sự Không Tuân Thủ Điều Khoản (Phụ) Về Thưởng Phạt (Cho Việc Chấp Hành Hay Vi Phạm Luật).

    Mục tiêu chính của việc áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với một quốc gia hay tổ chức mục tiêu luôn là phá vỡ các mối quan hệ thương mại mục tiêu và khiến cho việc kinh doanh trở nên tốn kém hơn. Chính phủ cố gắng đạt được mục tiêu này bằng cách áp dụng các hình phạt hành chính và hình sự đối với các cá nhân và thực thể vi phạm lệnh trừng phạt của họ. Mặc dù những hạn chế này thường chỉ áp dụng cho các công ty và công dân hoạt động trong nước áp dụng các biện pháp trừng phạt, Hoa Kỳ gần đây đã sử dụng các phương pháp mạnh mẽ và rộng khắp hơn trong việc xử phạt các công ty nước ngoài.

     

     

     

    Definition: The definition of sanctions-busting in the dictionary is the deliberate disregarding of coercive measures that are in force against a state, organization, etc, esp in terms of trade.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Sanction Busting

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Sanction Busting là gì? (hay Sự Không Tuân Thủ Điều Khoản (Phụ) Về Thưởng Phạt (Cho Việc Chấp Hành Hay Vi Phạm Luật) nghĩa là gì?) Định nghĩa Sanction Busting là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Sanction Busting / Sự Không Tuân Thủ Điều Khoản (Phụ) Về Thưởng Phạt (Cho Việc Chấp Hành Hay Vi Phạm Luật). Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây