Same-Day Delivery

    Same-Day Delivery là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Same-Day Delivery - Definition Same-Day Delivery - Kinh tế

     

     

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Sự Giao Hàng Nhanh Trong Ngày
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Same-Day Delivery là gì?

    Sự Giao Hàng Nhanh Trong Ngày là một dịch vụ vận chuyển trong đó người vận chuyển cam kết sẽ chuyển giao hàng hoá từ người gửi hàng đến người nhận hàng diễn ra trong ngày.

     

     

    • Same-Day Delivery là Sự Giao Hàng Nhanh Trong Ngày.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Same-Day Delivery nghĩa là Sự Giao Hàng Nhanh Trong Ngày.

    Sự Giao Hàng Nhanh Trong Ngày góp phần thúc đẩy các giao dịch giữa 2 bên được diễn ra nhanh chóng. Ngày nay các hoạt động thương mại nhu cầu vận chuyển diễn ra nhanh chóng đang rất phổ biển. Sự giao hàng nhanh trong ngày ra đời phần nào giải quyết nhu cầu giữa bên mua và bên bán, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

    Để thực hiên được hoạt động giao nhanh trong ngày là nhờ vào người vận chuyển đã thiết lập được một hệ thống chuyên vận chuyển. Chính vì vậy để thực hiện được sự giao nhanh trong ngày các bên cần đóng phí vận chuyển, tùy theo trọng lượng của hàng hóa mà mức phí này có thể là rất lớn. Bên cạnh đó các nhà vận chuyển còn thiết lập được hệ thống theo dõi trực tuyến, người gửi có thể truy cập vào trang web của nhà vận chuyển để theo dõi xem hàng hóa của họ đang ở đâu trong giai đoạn vận chuyển.

    Hoạt động giao hàng, hay sự giao hàng nhanh trong ngày đang dần chứng tỏ được vị trí của mình của mình trong hoạt động thương mại.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ chị A đặt hàng mua quần áo tại một của hàng ở Hà Nội, chị A cùng làm tại Hà Nội, tuy nhiên vì bận rộn công việc không thể đến cửa hàng mua trực tiếp nên chị yêu cầu chủ cửa hàng gửi hàng tới địa chỉ nơi chị làm việc. Chủ cửa hàng giao hàng cho người vận chuyển và yêu cầu họ chuyển hàng trong ngày. Hàng được chuyển đi trong ngày và chị A phải thanh toán cho người vận chuyển một khoản phí là 20.000 đồng.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Same-Day Delivery

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Same-Day Delivery là gì? (hay Sự Giao Hàng Nhanh Trong Ngày nghĩa là gì?) Định nghĩa Same-Day Delivery là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Same-Day Delivery / Sự Giao Hàng Nhanh Trong Ngày. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây