Safety Stock

    Safety Stock là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Safety Stock - Definition Safety Stock - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt (Lượng) Trữ Kho An Toàn
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Safety Stock là gì?

    Cổ phiếu an toàn là một thuật ngữ được sử dụng bởi các nhà logistic để mô tả mức độ tồn kho thêm được duy trì để giảm thiểu rủi ro tồn kho (thiếu nguyên liệu thô hoặc bao bì) do không chắc chắn về cung và cầu. Mức chứng khoán an toàn phù hợp cho phép hoạt động kinh doanh tiến hành theo kế hoạch của họ. Cổ phiếu an toàn được tổ chức khi sự không chắc chắn tồn tại trong nhu cầu, nguồn cung hoặc sản lượng sản xuất và phục vụ như một bảo hiểm chống lại hàng tồn kho.

     

     

    • Safety Stock là (Lượng) Trữ Kho An Toàn.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Safety Stock nghĩa là (Lượng) Trữ Kho An Toàn.

    Chứng khoán an toàn là số lượng bổ sung của một mặt hàng được giữ trong kho để giảm rủi ro mặt hàng đó sẽ hết hàng. Nó hoạt động như một cổ phiếu đệm trong trường hợp doanh số lớn hơn kế hoạch hoặc nhà cung cấp không thể giao các đơn vị bổ sung tại thời điểm dự kiến.

     

    Definition: Safety stock is a term used by logisticians to describe a level of extra stock that is maintained to mitigate risk of stockouts (shortfall in raw material or packaging) caused by uncertainties in supply and demand. Adequate safety stock levels permit business operations to proceed according to their plans. Safety stock is held when uncertainty exists in demand, supply, or manufacturing yield, and serves as an insurance against stockouts.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Safety Stock

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Safety Stock là gì? (hay (Lượng) Trữ Kho An Toàn nghĩa là gì?) Định nghĩa Safety Stock là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Safety Stock / (Lượng) Trữ Kho An Toàn. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây