Risk-On Risk-Off

    Risk-On Risk-Off là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Risk-On Risk-Off - Definition Risk-On Risk-Off - Đầu tư Thị trường

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Nguy-On rủi ro Tắt
    Chủ đề Đầu tư Thị trường

    Định nghĩa - Khái niệm

    Risk-On Risk-Off là gì?

    Ngừng rủi ro theo rủi ro là một thiết lập đầu tư trong đó hành vi giá phản ứng và được thúc đẩy bởi những thay đổi trong khả năng chấp nhận rủi ro của nhà đầu tư. Rủi ro khi giảm rủi ro đề cập đến những thay đổi trong hoạt động đầu tư để đáp ứng với các mô hình kinh tế toàn cầu.

     

    • Risk-On Risk-Off là Nguy-On rủi ro Tắt.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Đầu tư Thị trường.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Risk-On Risk-Off nghĩa là Nguy-On rủi ro Tắt.

    Trong các giai đoạn mà rủi ro được coi là thấp, lý thuyết bù trừ rủi ro cho rằng các nhà đầu tư có xu hướng tham gia vào các khoản đầu tư có rủi ro cao hơn. Khi rủi ro được coi là cao, các nhà đầu tư có xu hướng thu hút các khoản đầu tư có rủi ro thấp hơn.

     

    Definition: Risk-on risk-off is an investment setting in which price behavior responds to and is driven by changes in investor risk tolerance. Risk-on risk-off refers to changes in investment activity in response to global economic patterns.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Trong giai đoạn phục hồi kinh tế năm 2009. Cuộc khủng hoảng tài chính 2008 được coi là một năm rủi ro, khi các nhà đầu tư cố gắng giảm thiểu rủi ro bằng cách bán các vị thế rủi ro hiện có và chuyển tiền sang các vị thế tiền mặt hay các vị thế thấp, không có rủi ro như trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ.

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Risk-On Risk-Off

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Đầu tư Thị trường Risk-On Risk-Off là gì? (hay Nguy-On rủi ro Tắt nghĩa là gì?) Định nghĩa Risk-On Risk-Off là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Risk-On Risk-Off / Nguy-On rủi ro Tắt. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây