Returns To Vendor

    Returns To Vendor là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Returns To Vendor - Definition Returns To Vendor - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Hàng Trả Lại Cho Người Bán
    Chủ đề Kinh tế
    Tên gọi khác Hàng Bán Bị Trả Lại

    Định nghĩa - Khái niệm

    Returns To Vendor là gì?

    Hàng bán bị trả lại là số sản phẩm, hàng hoá doanh nghiệp đã xác định tiêu thụ, nhưng bị khách hàng trả lại do vi phạm các điều kiện đã cam kết trong hợp đồng như: hàng kém phẩm chất, sai quy cách, chủng loại.

    • Returns To Vendor là Hàng Trả Lại Cho Người Bán.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Returns To Vendor nghĩa là Hàng Trả Lại Cho Người Bán.

    Hàng bán bị trả lại là cơ sở để tính giá trị hàng bán bị trả lại từ đó tiến hành điều chỉnh doanh thu bán hàng thực tế thực hiện trong kỳ kinh doanh để tính doanh thu thuần của khối lượng sản phẩm, hàng hoá đã bán ra trong kỳ báo cáo.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ Công ty A ký hợp đồng gia công lại lô hàng cho công ty B. Hai bên đã ký kết hợp đồng. Đến thời điểm giao hàng, công ty B kiểm tra hàng hóa phát hiện lô hàng sai khác so với mẫu bàn giao. Công ty B đã trả hàng lại cho bên A.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Returns To Vendor

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Returns To Vendor là gì? (hay Hàng Trả Lại Cho Người Bán nghĩa là gì?) Định nghĩa Returns To Vendor là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Returns To Vendor / Hàng Trả Lại Cho Người Bán. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây