Reset Date

    Reset Date là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Reset Date - Definition Reset Date - Sở hữu nhà Thế chấp

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt reset ngày
    Chủ đề Sở hữu nhà Thế chấp

    Định nghĩa - Khái niệm

    Reset Date là gì?

    Một ngày thiết lập lại là một thời điểm nào khi lãi suất cố định ban đầu về một thế chấp lãi suất điều chỉnh (ARM) thay đổi đến một tốc độ có thể điều chỉnh. Ngày này là thường 1-5 năm kể từ ngày bắt đầu của thế chấp. Kể từ ngày thiết lập lại ban đầu, lãi suất trở nên thay đổi biến và theo các điều khoản thành lập vào hợp đồng tín dụng của khách hàng vay.

    • Reset Date là reset ngày.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Sở hữu nhà Thế chấp.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Reset Date nghĩa là reset ngày.

    Ngày đặt lại là một đặc điểm quan trọng của các khoản thế chấp lãi suất có thể điều chỉnh. Các khoản thế chấp theo lãi suất có thể điều chỉnh mang lại cho người vay một số lợi ích của cả sản phẩm lãi suất cố định và lãi suất thay đổi. Ngày đặt lại cung cấp một thời điểm xác định khi nhà đầu tư có thể mong đợi tỷ giá của họ bắt đầu thay đổi theo môi trường thị trường. Nó cũng có thể đề cập đến một khung thời gian cụ thể khi khoản vay đặt lại trong suốt thời gian lãi suất thay đổi.

    ARM là một loại sản phẩm thế chấp phổ biến được cung cấp bởi những người cho vay truyền thống. Chúng có thể là một giải pháp thay thế cho các khoản vay thế chấp thông thường tiêu chuẩn yêu cầu lãi suất cố định trong suốt thời gian của khoản vay. Thông thường, các nhà đầu tư sẽ chọn các khoản vay của ARM vì họ tin rằng lãi suất sẽ giảm trong tương lai.

    Definition: A reset date is a point in time when the initial fixed interest rate on an adjustable-rate mortgage (ARM) changes to an adjustable rate. This date is commonly one to five years from the start date of the mortgage. After the initial reset date, the interest rate becomes variable and changes according to the terms established in the borrower’s credit agreement.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Reset Date

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Sở hữu nhà Thế chấp Reset Date là gì? (hay reset ngày nghĩa là gì?) Định nghĩa Reset Date là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Reset Date / reset ngày. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây