Representative Office

    Representative Office là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Representative Office - Definition Representative Office - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Văn Phòng Đại Diện; Hãng Đại Lý
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Representative Office là gì?

    Văn phòng đại diện là văn phòng được thành lập bởi một công ty hay một pháp nhân để thực hiện hoạt động tiếp thị và các hoạt động phi giao dịch khác, nói chung là ở nước ngoài mà văn phòng chi nhánh hay công ty con không được bảo đảm. Văn phòng đại diện thường dễ thành lập hơn chi nhánh hay công ty con, vì chúng không được sử dụng cho “hoạt động kinh doanh” thực tế (ví dụ: Bán hàng) và do đó sẽ có ít động lực hơn để chúng được quản lý.

    • Representative Office là Văn Phòng Đại Diện; Hãng Đại Lý.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Representative Office nghĩa là Văn Phòng Đại Diện; Hãng Đại Lý.

    Văn phòng đại diện đã được sử dụng rộng rãi bởi các nhà đầu tư nước ngoài tại các thị trường mới nổi như Trung Quốc, Ấn Độ và Việt Nam mặc dù chúng có những hạn chế thông qua việc không thể xuất hóa đơn nội địa cho hàng hóa hay dịch vụ. Do đó, Văn phòng đại diện có xu hướng được các nhà đầu tư nước ngoài sử dụng trong các lĩnh vực như tìm nguồn cung ứng sản phẩm, kiểm tra chất lượng và các hoạt động liên lạc chung giữa trụ sở chính và các văn phòng đại diện ở nước ngoài.

    Definition: A representative office is an office established by a company or a legal entity to conduct marketing and other non-transactional operations, generally in a foreign country where a branch office or subsidiary is not warranted. Representative offices are generally easier to establish than a branch or subsidiary, as they are not used for actual "business" (e.g. sales) and therefore there is less incentive for them to be regulated.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Representative Office

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Representative Office là gì? (hay Văn Phòng Đại Diện; Hãng Đại Lý nghĩa là gì?) Định nghĩa Representative Office là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Representative Office / Văn Phòng Đại Diện; Hãng Đại Lý. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây