Renovation

    Renovation là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Renovation - Definition Renovation - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt (Sự) Đổi Mới
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Renovation là gì?

    Cải tạo (còn gọi là tu sửa) là quá trình cải thiện một cấu trúc bị hỏng, hư hỏng hay lỗi thời. Cải tạo thường là thương mại hay nhà ở. Ngoài ra, cải tạo có thể đề cập đến việc tạo ra một cái gì đó mới hay làm cho một cái gì đó sống lại và có thể áp dụng trong các bối cảnh xã hội.

    • Renovation là (Sự) Đổi Mới.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Renovation nghĩa là (Sự) Đổi Mới.

    Công nghệ đã tác động có ý nghĩa đến quá trình đổi mới, làm tăng ý nghĩa và sức mạnh của khâu quy hoạch. Sự sẵn có của các công cụ thiết kế trực tuyến miễn phí đã cải thiện khả năng hình dung về những thay đổi, chỉ bằng một phần chi phí thuê một nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Quyết định liên quan đến những thay đổi cũng bị ảnh hưởng bởi mục đích cải tạo. Trong trường hợp mục tiêu được gọi là “sửa chữa và lật” (sửa chữa và bán lại), ROI (lợi tức đầu tư) có thể là kết quả của những thay đổi để khắc phục vấn đề về cấu trúc hoặc năng suất dòng chảy thiết kế hay sử dụng ánh sáng và màu sắc để làm cho các phòng có vẻ rộng rãi hơn.

    Definition: Renovations (also called remodeling) is the process of improving a broken, damaged, or outdated structure. Renovations are typically either commercial or residential. Additionally, renovation can refer to making something new, or bringing something back to life and can apply in social contexts.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Nhiều người sửa sang nhà cửa để tạo diện mạo mới cho ngôi nhà của họ hay để một người khác có thể đến ở. Các nhà xây dựng thường cải tạo nhà vì đó là một nguồn thu nhập ổn định. Chủ nhà thường cải tạo nhà để tăng giá trị bán lại và thu lợi nhuận khi bán.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Renovation

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Renovation là gì? (hay (Sự) Đổi Mới nghĩa là gì?) Định nghĩa Renovation là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Renovation / (Sự) Đổi Mới. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây